Tofu Drifter cho Android 1.3.10 Game lái xe drift đi giao đậu phụ vui nhộn

Tải về

3 (1) Egor Nemov Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Tofu Drifter là một trò chơi kỳ lạ, kết hợp việc sản xuất đậu phụ và đua xe drift. Trong những thứ có thể đi cùng nhau, có một điều gần như chắc chắn rằng hai thứ này chưa bao giờ được kết hợp. Tuy nhiên, bạn có thể chứng kiến điều đó trong game Tofu Drifter.

Tofu Drifter cho bạn lái xe drift trên các cung đường được tạo thời gian thực

Tải game Tofu Drifter cho Android

Trò chơi được chia thành 2 phần, một bên là mô phỏng sản xuất đậu phụ, một bên là lái xe tốc độ. Bạn có văn phòng và cơ sở vật chất để nâng cấp khi biến đậu nành thành một loại bột nhão hơi nhớt nhưng ngon lạ lùng. Và sau đó bạn cần cung cấp món đậu phụ tươi ngon của mình cho khách hàng.

Và người chơi sẽ sử dụng kỹ năng đua xe drift để đi giao đậu phụ, di chuyển nhanh nhất qua các khúc cua để tới hệ thống phân phối. Game có một bộ đếm để theo dõi tình trạng của đậu phụ, tỷ lệ đậu rơi xuống khi bạn đâm vào cây cối, đá và biển báo giao thông.

Nâng cấp nơi sản xuất đậu phụ và cải thiện kỹ năng drift của bạn trong khi chơi

Có thể một vài lần giao hàng đầu tiên của bạn sẽ mang lại hiệu suất kém, nhưng khi đã nắm bắt được cơ chế điều khiển, gamer sẽ trượt trên các cung đường một cách dễ dàng.

Số tiền bạn nhận được từ việc giao đậu phụ có thể được dùng để nâng cấp doanh nghiệp, mua các động cơ mạnh mẽ hơn. Chơi game, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác êm ái khi lái xe drift, cố gắng hoàn thiện kỹ thuật của mình để đi đến cuối bất kỳ đợt giao hàng nào với gói đậu phụ còn nguyên 100% và cho khách hàng thưởng thức một cách ngon lành.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tofu Drifter

Liên quan, thay thế