Tôi tên là Bao Chửng cho Android 0.87.08 Game mô phỏng phim Bao Thanh Thiên

Tải về

3 (1) candy madness Miễn phí

Tôi tên là Bao Chửng cho Android ( Idle Bao’s Prison: Idle Tycoon) là một tựa game mô phỏng, quản lý nhà ngục chủ đề bộ phim Bao Thanh Thiên, được phát triển và phát hành chính thức trên di động trong thời gian vừa qua. Tại đây, người chơi trở thành một vị quan thanh liêm khi phải thực thi pháp luật cho muôn dân một cách nghiêm minh cùng với đó còn phải quản lý nhà ngục của mình.

Trong trò chơi này, các bạn sẽ khám phá nhiều vụ án hấp dẫn, mỗi vụ án có một loạt thử thách riêng. Sử dụng trí tuệ của mình để điều tra hiện trường vụ án, thu thập bằng chứng và thẩm vấn nghi phạm. Khi giải quyết các vụ án, chúng ta sẽ khám phá ra những bí ẩn sâu xa hơn và đóng góp vào cốt truyện bao quát. Câu chuyện hấp dẫn và các vụ án phức tạp sẽ khiến mình phải tập trung.

Đồng thời, game thủ cũng sẽ y dựng nhà tù, quản lý tù nhân. Nâng cấp phòng giam, phòng tắm, khu vực lao động và căn tin, cung cấp môi trường sống bình thường; nâng cấp nhà bếp, phòng giặt, phòng đồ dùng và phòng của nhân viên nhà tù, cải thiện môi trường làm việc cho các quan chức.

Tính năng đặc sắc của game Tôi tên là Bao Chửng cho Android

  • Lối chơi mô phỏng quản lý đơn giản cho người chơi được nhập vai Bao Thanh Thiên.
  • Được quản lý và phát triển một nhà ngục của chính mình trong thời Trung Hoa cổ đại.
  • Cho bạn sử dụng khả năng “thám tử” của mình để điều tra xét xử các vụ án khác nhau.
  • Sử dụng nhiều hình phạt hài hước khác nhau để xử phạt các từ nhân phạm phải lỗi.

Bên cạnh đó, trong game Tôi là Bao Chửng, mỗi khi có tù nhân đăng ký cải tạo hay hoàn thành việc cải tạo thì người chơi sẽ nhận về tiền xu, ngoài ra tiền xu còn được Hoàng Đế cung cấp định kỳ. Tiền xu sẽ được sử dụng trong việc nâng cấp các cơ sở vật chất trong nhà ngục mà chủ yếu nhằm mục tiêu đảm bảo các nhu cầu của tù nhân đang được cải tạo.

Ở tựa game này, bạn có thể cải tạo và nâng cấp các cơ sở vật chất sẽ giúp game thủ tích lũy được XP để thăng hạng quan. Ngoài ra sẽ có đôi lúc có người đến công đường đánh trống kêu oan để bạn dùng khả năng điều tra của mình xét xử mà nếu xét xử đúng thì sẽ nhận về vàng và XP.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.87.08
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về