Tôi tên là Bao Chửng Game mô phỏng, quản lý nhà ngục

Tải về

3 (1) candy madness Miễn phí 01

Tôi tên là Bao Chửng (Idle Bao’s Prison: Idle Tycoon) là một tựa game mô phỏng, quản lý nhà ngục được cho ra mắt chính thức trên di động trong thời gian vừa qua. Do đó, để chơi tựa game này, trên máy tính của mình, thì các bạn có thể tải, cài đặt game Tôi tên là Bao Chửng trên PC thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Tựa game này, được lấy bối cảnh trong bộ phim Bao Thanh Thiên cực kỳ nổi tiếng, chúng ta sẽ vào vai một vị quan thanh liêm, rồi tương tác với các nhân vật khác thông qua những câu thoại và mình có thể đưa ra những câu hỏi cho họ. Qua những câu hỏi đó, bạn sẽ biết được diễn biến của vụ án, từ đó tìm ra các manh mối để phá giải, từ đó mình phải khéo léo để tìm ra được những manh mối, những vật chứng thuyết phục để tìm ra được sự thật cuối cùng.

Cùng với đó, trò chơi này, game thủ sẽ thiết kế và nâng cấp các cơ sở nhà tù, đảm bảo an toàn và hạnh phúc cho tù nhân, và thực hiện các giao thức an ninh hiệu quả. Cân bằng hiệu quả các nguồn lực và giải quyết nhu cầu của cả nhân viên và tù nhân là rất quan trọng để duy trì trật tự và đạt được thành công.

Tính năng nổi bật của game Tôi tên là Bao Chửng

  • Lối chơi mô phỏng quản lý đơn giản cho người chơi được nhập vai Bao Thanh Thiên.
  • Được quản lý và phát triển một nhà ngục của chính mình trong thời Trung Hoa cổ đại.
  • Cho bạn sử dụng khả năng “thám tử” của mình để điều tra xét xử các vụ án khác nhau.
  • Sử dụng nhiều hình phạt hài hước khác nhau để xử phạt các từ nhân phạm phải lỗi.

Không chỉ vậy, game Tôi tên là Bao Chửng cho phép người chơi nâng cấp các vật phẩm để cải thiện các tính năng an ninh, cơ sở vật chất cho tù nhân và hiệu quả của nhân viên. Những cải tiến như hệ thống giám sát tiên tiến và chương trình phục hồi chức năng sẽ không chỉ nâng cao chức năng của nhà tù mà còn góp phần tạo nên một môi trường hài hòa hơn. Các bản nâng cấp chiến lược sẽ giúp bạn quản lý nhà tù hiệu quả hơn và xử lý các thách thức khi chúng phát sinh.

Bên cạnh đó, tựa game này sở hữu nền đồ họa 3D pixel mang phong cách cổ đại. Bạn sẽ được đắm chìm vào những khung cảnh của Trung Quốc trong thế kỷ IX. Mọi chi tiết đều được thiết kế mang đậm nét phong kiến thời nhà Tống, cùng với đó là hiệu ứng chuyển cảnh giữa ban ngày và ban đêm vô cùng chân thực. Các nhân vật trong trò chơi cũng được lấy ý tưởng dựa trên bộ phim truyền hình Bao Thanh Thiên kinh điển.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: