TOKOYO: The Tower of Perpetuity Game hành động phong cách Anime

Tải về

5 (1) PLAYISM Tính phí 25 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

TOKOYO: The Tower of Perpetuitygame hành động kịch tính với cốt truyện lôi cuốn. Trong game, bạn thấy mình bị mắc kẹt trong một tòa tháp bí ẩn sẽ thay đổi cấu trúc sau mỗi 24 tiếng. Tại đây, bạn phải chiến đấu với vô số linh hồn sa ngã để lên được đỉnh vinh quang!

TOKOYO: The Tower of Perpetuity là game hành động Anime độc đáo
TOKOYO: The Tower of Perpetuity là game hành động Anime độc đáo

Tính năng chính của game TOKOYO: The Tower of Perpetuity

Hầm ngục được tạo ra ngẫu nhiên

Game Anime TOKOYO: The Tower of Perpetuity lấy bối cảnh ở tòa tháp Tokoyo - một hầm ngục đặc biệt ẩn chứa nhiều quái vật hung ác và những cái bẫy tàn bạo. Tòa tháp này sẽ được máy chủ trò chơi tự động tạo lại sau mỗi 24 tiếng (theo thời gian thực), cho phép game thủ trên khắp thế giới cùng khám phá một hầm ngục duy nhất mỗi ngày. Với vô số cạm bẫy và quái vật đang chờ đợi, bạn phải cạnh tranh với những người chơi khác trong khi chiến đấu theo cách của mình để đánh bại chúng. Các hầm ngục chứa nhiều nhánh khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn bất ngờ.

Hầm ngục sẽ thay đổi sau mỗi 24 tiếng
Hầm ngục sẽ thay đổi sau mỗi 24 tiếng

Game có yếu tố xã hội

Các tính năng xã hội đã được triển khai trong game, hãy tận dụng các kỹ năng đặc biệt dành cho mỗi nhân vật, cạnh tranh với người chơi khác và chiến đấu theo cách của bạn để vượt qua ngục tối bất khả xâm phạm.

Tùy chỉnh nhân vật

Tự do chỉnh sửa và tùy chỉnh giao diện cho nhân vật của bạn. Hãy nhập vai vào nhân vật mình yêu thích và thống trị Tokoyo!

Chiến đấu theo cách của bạn để vượt qua những tên trùm hùng mạnh
Chiến đấu theo cách của bạn để vượt qua những tên trùm hùng mạnh

Nếu yêu thích TOKOYO: The Tower of Perpetuity, bạn có thể tham khảo thêm nhiều game hành động Anime hấp dẫn đến từ PLAYISM như: Gensokyo Night Festival, Record of Lodoss War: Deedlit in Wonder Labyrinth, Giraffe and Annika, One Way Heroics,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 298
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế