Bayonetta 3 Game hành động Phù thủy Bayonetta 3

Tải về

5 (1) Nintendo Tính phí 435 Ngày: Yêu cầu: Windows

Bayonetta 3 (tên tiếng Nhật là ベ ヨ ネ ッ タ 3) là một trò chơi hành động Anime được phát triển bởi PlatinumGames và được phát hành bởi Nintendo, dành riêng cho Nintendo Switch. Đây là phần thứ ba trong loạt game Bayonetta và tiếp nối diễn biến sau Bayonetta 2.

Bayonetta 3 là phần tiếp theo của series hành động Anime ấn tượng Bayonetta
Bayonetta 3 là phần tiếp theo của series hành động Anime ấn tượng Bayonetta

Hãy khám phá rất nhiều địa điểm trong một trò chơi hành động đỉnh cao hoàn toàn mới Bayonetta 3! Mặc lên mình bộ quần áo mới và bím tóc quen thuộc, Phù thủy Umbra Bayonetta - nhân vật chính của loại game, sẽ phải đối mặt với một ác nhân bí ẩn bằng cách sử dụng súng đặc trưng và khả năng Witch Time làm chậm thời gian của mình. Lần này, các vũ khí sinh học nhân tạo xâm nhập có tên là Homunculi đã tìm thấy điểm yếu của Bayonetta, đòi hỏi bạn phải hành động thật nhanh!

Giải phóng sức mạnh ma quỷ của chúng trong những trận chiến mới
Giải phóng sức mạnh ma quỷ của chúng trong những trận chiến mới

Tính năng chính của game Bayonetta 3

Hãy sẵn sàng cho một khoảng thời gian vui vẻ

Khai thác khía độc đáo hơn của Bayonetta với Demon Masquerade, một khả năng mới giúp con quỷ liên kết với vũ khí của cô ấy để tạo ra một số tùy chọn hành động thú vị, chưa kể đến một số combo sức mạnh ấn tượng. Bayonetta cũng có thể triệu hồi những đứa con yêu quái của mình như Gomorrah, Malphas và Phantasmaraneae trong trận chiến, giải phóng sức mạnh ma quỷ của chúng trong những trận chiến mới, có hiệu quả hơn nữa nếu bạn trực tiếp điều khiển.

Đối mặt với một ác nhân bí ẩn bằng cách sử dụng súng và khả năng Witch Time
Đối mặt với một ác nhân bí ẩn bằng cách sử dụng súng và khả năng Witch Time

Hoàn thành các nhiệm vụ để nhận thưởng

Chiến đấu theo cách của bạn qua các đường phố của Tokyo, vùng núi của Trung Quốc và nhiều địa phương khác trong Bayonetta 3! Trên đường đi, bạn sẽ gặp một nhóm Bayonetta ảo, mỗi nhân vật sẽ khó đối phó hơn người trước. Bạn cũng có thể chiến đấu với Viola, một phù thủy hung dữ dùng kiếm và một người bạn đồng hành thất thường, con quỷ Cheshire. Hãy tìm hiểu xem số phận nào đang chờ Bayonetta, và liệu liên minh bí ẩn này có thực sự hiệu quả không nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 750
  • Lượt tải: 435
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bayonetta

Liên quan, thay thế