Tomb Toad cho Android 1.1 Game giải đố giúp cóc trong ngôi mộ cổ

Tải về

Nhiệm vụ của bạn trong game Tomb Toad là vượt qua hàng trăm ngục tối chỉ bằng cách xoay level, đánh bại hoặc tránh kẻ thù, đồng thời thu thập các vật phẩm để hỗ trợ bạn trong nhiệm vụ giải đố.

Rất nhiều cạm bẫy và câu đố trong Tomb Toad mà bạn cần vượt qua
Rất nhiều cạm bẫy và câu đố trong Tomb Toad mà bạn cần vượt qua

Bạn sẽ được chơi trong các dungeon nghệ thuật pixel 2D mang đến cảm giác cổ điển và điều khiển một chạm đơn giản. Cách điều khiển duy nhất của game là xoay các ngôi mộ, sau đó để lực hấp dẫn làm phần việc còn lại. Tuy nhiên, hãy kiểm soát lực hấp dẫn để giải các câu đố, đánh bại kẻ thù và tiến bộ trong trò chơi. Đảm bảo bạn sử dụng mọi thứ mình thấy để đem lại lợi thế cho mình.

Ngoài ra, còn có một số power-up để giúp con cóc có một số khả năng đặc biệt, chẳng hạn như một chiếc khiên hay chiếc lông vũ giúp cóc ta bay lên trên.

Đối mặt với nhiều quái vật nguy hiểm
Đối mặt với nhiều quái vật nguy hiểm

Gamer sẽ trải qua hơn 100 cấp độ để thu thập kho báu, tránh bẫy và đánh bại quái vật để trở thành con cóc giỏi nhất. Mặc dù mang vẻ mặt nhăn nhó vì bị mắc kẹt trong ngục tối vĩnh viễn nhưng cóc ta vẫn đáng yêu một cách kỳ lạ, khiến bạn luôn muốn giúp nó thoát khỏi ngôi mộ ác mộng quay cuồng.

Các trận chiến trùm nguy hiểm
Các trận chiến trùm nguy hiểm

Không chỉ vậy, Tomb Toad còn cho phép người chơi truy cập vào trình chỉnh sửa level để có thể tạo ra ngục tối của riêng mình để thách thức bạn bè hoặc kẻ thù. Game liên tục được mở rộng, bổ sung thêm nội dung mới thú vị. Chẳng hạn gần đây, mội lối chơi mới được thêm vào game với level hoàn toàn bị bao phủ trong bóng tối. Điều này buộc gamer phải chơi chậm hơn, thận trọng hơn nhiều.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 73 MB
  • Lượt xem: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tomb Toad