Rope Rescue! cho iOS 0.9.9 Game giải đố cứu người bằng dây thừng

Tải về

4 (1) Coda Platform Miễn phí 55

Rope Rescue!game trí tuệ độc đáo, thú vị, cuốn bạn vào hàng giờ trải nghiệm. Hãy giúp tất cả mọi người đến vị trí đích an toàn bằng dây thừng.

Game trí tuệ cứu người bằng dây thừng Rope Rescue for iOS

Rope Rescue! for iOS là một trò chơi giải đố có cách chơi gần giống game Where's My Water?. Tuy nhiên, thay vì dẫn nước cho chú cá sấu tắm thì trong Rope Rescue!, bạn sẽ làm một nhiệm vụ cao cả hơn là cứu một đám người đang mắc kẹt bằng dây thừng.

Công việc của người chơi là nối đoạn dây thừng từ vị trí có người bị mắc kẹt tới được điểm đích một cách an toàn, tránh các quả cầu gai nhọn, tia laze hay nhiều bẫy chết người khác. Game tuân theo nguyên tắc vật lý chân thực nên hãy cố gắng vòng dây vào các điểm mốc thật chắc chắn, đưa tất cả nạn nhân về điểm đích an toàn nhất nhé!

Tải game Rope Rescue cho iOS

Mỗi màn chơi, bạn sẽ đối mặt với các thử thách khác nhau, độ khó tăng dần. Càng về sau, các chướng ngại càng nhiều hơn, được bố trí ở vị trí hiểm hóc, thậm chí chúng còn di chuyển. Chính vì thế, người chơi cần phải động não để tìm cách luồn dây thừng đi theo con đường an toàn nhất.

Đưa tất cả những người bị nạn đến được nơi an toàn

Nếu gặp cạm bẫy di chuyển, hãy cân nhắc đến việc giải cứu từng nhóm nhỏ người bị nạn theo nhiều đợt. Mục đích là giúp họ di chuyển nhanh hơn và thoát khỏi nguy hiểm khi chướng ngại di chuyển qua. Đôi khi bạn sẽ phải hy sinh một vài người để tạo ra các vụ va chạm, làm nổ tung chướng ngại nhằm giúp những người còn lại đến được đích an toàn.

Cách điều khiển game Rope Rescue! rất đơn giản và bạn hoàn toàn có thể thưởng thức bằng một ngón tay. Chỉ cần chạm ngón tay vào vị trí có người gặp nạn, sau đó di chuyển ngón tay trên màn hình để kéo dây thừng đi theo hướng mong muốn.

Game Rope Rescue! rất dễ chơi nhưng để hoàn thành tất cả level trong game thì cần bạn phải mất khá nhiều thời gian suy nghĩ. Trò chơi này rất thích hợp để bạn giết thời gian lúc rảnh rỗi hoặc chơi để luyện trí não mỗi ngày. Tải game Rope Rescue! miễn phí về iPhone, iPad và thử sức nhé!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 211,9 MB
  • Lượt xem: 321
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rope Rescue

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm