Tổng đài 111 cho Android 1.1.13 Tổng đài bảo vệ trẻ em

Tải về

Tổng đài 111 cho Android là ứng dụng bảo vệ trẻ em cho phép báo cáo và phản hồi về các trường hợp nghi vấn xâm hại trẻ em. Ứng dụng Tổng đài 111 cho Android sẽ cung cấp biểu mẫu thông tin, nhằm hỗ trợ người dùng báo cáo các trường hợp nghi vấn xâm hại trẻ em để nhận được sự hỗ trợ cần thiết.

Chức năng của Tổng đài điện thoại Quốc gia Bảo vệ Trẻ em 111

  • Tiếp nhận thông báo, tố giác từ cơ quan, tổ chức, cơ sở giáo dục, gia đình, cá nhân qua điện thoại
  • Liên hệ với các cá nhân, cơ quan, tổ chức có liên quan hoặc có thẩm quyền; khai thác thông tin trên phương tiện thông tin đại chúng, môi trường mạng về nguy cơ, hành vi xâm hại trẻ em để kiểm tra thông tin, thông báo, tố giác ban đầu.
  • Chuyển, cung cấp thông tin, thông báo, tố giác hoặc giới thiệu trẻ em có nguy cơ hoặc bị xâm hại, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, cha, mẹ, người chăm sóc trẻ em tới các cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền, chức năng bảo vệ trẻ em.
  • Phối hợp với các cơ quan, tổ chức, cá nhân, cơ sở cung cấp dịch vụ bảo vệ trẻ em, cá nhân có thẩm quyền, chức năng bảo vệ trẻ em trong phạm vi toàn quốc để đáp ứng việc tiếp nhận, trao đổi, xác minh thông tin, thông báo, tố giác về trẻ em bị xâm hại hoặc có nguy cơ bị bạo lực, bóc lột, bỏ rơi.
  • Hỗ trợ người làm công tác bảo vệ trẻ em cấp xã trong việc xây dựng, thực hiện kế hoạch hỗ trợ, can thiệp đối với từng trường hợp trẻ em bị xâm hại hoặc có nguy cơ bị bạo lực, bóc lột, bỏ rơi, theo dõi, đánh giá việc xây dựng và thực hiện kế hoạch này.
  • Tư vấn tâm lý, pháp luật, chính sách cho trẻ em, cha, mẹ, thành viên gia đình, người chăm sóc trẻ em.
  • Lưu trữ, phân tích, tổng hợp thông tin để cung cấp, thông tin, thông báo, tố giác khi có yêu cầu của các cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền, đối với vụ việc xâm hại trẻ em.

Tính năng chính của ứng dụng Tổng đài 111

  • Báo cáo những thông tin, thông báo tố giác nguy cơ, hành vi xâm hại trẻ em
  • Cung cấp những bằng chứng như hình ảnh và video giúp hỗ trợ quá trình điều tra và xác minh thông tin
  • Truy cập những tài liệu thông tin do Cục Trẻ em và các đơn vị về Trẻ em phát hành chính thức, bao gồm những tài liệu pháp luật
  • Truy cập danh bạ điện tử của đơn vị hỗ trợ khẩn cấp
  • Truy cập danh sách địa chỉ các đơn vị cung cấp các dịch vụ hỗ trợ Trẻ em

Ứng dụng Tổng đài 111 cho Android ra đời nhằm phát triển giải pháp kỹ thuật giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ một cách kịp thời nhất. Bên cạnh đó Tổng đài 111 cho Android còn có kho thư viện tư liệu để giới thiệu các thông tin cơ bản về Quyền trẻ em, cùng một số kỹ năng giáo dục an toàn cho trẻ em đóng góp cho các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng.

Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay những tên tội phạm đang tận dụng không gian mạng để dụ dỗ, lừa đảo và đối tượng chúng nhắm đến là trẻ em. Chính vì vậy Cục trẻ em đã nhanh chóng phối hợp với các tổ chức bảo vệ trẻ em phát triển ứng dụng Tổng đại 111 để bảo vệ trẻ khi sử dụng internet.

Giao diện ứng dụng Tổng đài 111 cho Android đơn giản và trực quan. Điều này sẽ giúp các những hoạt động của các em nhỏ được diễn ra dễ dàng nhất và mang đến hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Bên cạnh đó phím tắt gọi điện đến Tổng đài 111 cũng được thiết lập cùng các hình thức hỗ trợ hữu ích khác.

4,5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tổng đài 111