Tổng hợp code Anime Strike Simulator mới nhất

  • 1 Đánh giá

Code Roblox Anime Strike Simulator cung cấp nhiều loại thuốc khác nhau, chẳng hạn như may mắn, sức mạnh và sát thương để giúp nhân vật của bạn trở nên mạnh mẽ nhất có thể. Dưới đây là tất cả code Anime Strike Simulator mới và còn hiệu lực.

Code game Anime Strike Simulator

Anime Strike Simulator là một game nhập vai dựa trên nhiều bộ anime nổi tiếng khác nhau, chẳng hạn như Naruto. Trong đó, bạn phải chiến đấu với kẻ thù để kiếm Sức mạnh - Power và Stars. Nhưng lúc đầu bạn sẽ khá yếu. Để khắc phục điều đó bạn nên sử dụng code Anime Strike Simulator.

Các code Roblox Anime Strike Simulator có thể cung cấp cho người chơi nhiều phần thưởng khác nhau, bao gồm cả Potion giúp tăng tốc đáng kể quá trình phát triển. Nhưng bạn không chần chừ khi dùng chúng bởi mỗi code đều có thời hạn sử dụng nhất định.

Danh sách code Anime Strike Simulator

THXFOR15KLIKES – thuốc
UPDATE1 - thuốc
THX10KLIKES – thuốc
5KLIKES – thuốc
2,5KLIKES – thuốc
1KLIKES – thuốc
FixBugs - 100 tinh thể ma thuật, một lọ thuốc sát thương, một lọ thuốc sao, một lọ thuốc sức mạnh và một lọ thuốc may mắn
Release - một lọ thuốc sát thương, một lọ thuốc sao, một lọ thuốc sức mạnh và một lọ thuốc may mắn

Cách đổi code Anime Strike Simulator

Dùng Anime Strike Simulator cũng dễ dàng như hầu hết game Roblox khác. Tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện một vài cú nhấp chuột. Ngoài ra, tính năng đổi thưởng có ngay từ những phút đầu tiên của trò chơi. Vì vậy, để sử dụng code Anime Strike Simulator, hãy làm theo các bước đơn giản sau:

  1. Mở Anime Strike Simulator trên Roblox.
  2. Sau đó, nhấp vào nút có ba dấu chấm ở bên trái màn hình.
  3. Sau đó nhập mã và nhấn Confirm.

Màn hình đổi code Anime Strike Simulator

Nếu bạn làm mọi thứ chính xác, bạn sẽ thấy thông báo về việc nhận phần thưởng.

Cập nhật: 29/07/2024
  • 572 lượt xem