Tổng hợp giftcode Freaky Simulator mới nhất

  • 1 Đánh giá

Code Freaky Simulator giúp bạn bỏ túi một số thú cưng, đá quý miễn phí và thêm những điều kỳ dị khi cho nhân vật lè lưỡi, đồng thời tăng niềm vui trong game ROBLOX kỳ quặc này.

Giftcode Freaky Simulator

Code Freaky Simulator là tấm vé cho bạn trở thành quái vật kỳ lạ nhất trên đất liền và đó chính xác là tên của trò chơi trong trải nghiệm giả lập Roblox này.

Bạn có thể sử dụng Freakiness, loại tiền tệ khá độc đáo của Freaky Simulator để mở khóa thêm nhiều khu vực khác và mua những quả trứng nở ra sinh vật nhỏ đi theo bạn xung quanh. Vì vậy, nếu không muốn dành toàn bộ thời gian nhấp vào nút lưỡi một cách giận dữ, hướng dẫn dưới đây sẽ giải thích chính xác cách phát huy tối đa tiềm năng kỳ lạ của Freakiness trong Freaky Simulator.

Code Freaky Simulator mới nhất

Code Freaky Simulator đang hoạt động

1KACTIVE – 250 gem
500ACTIVE – 100 gem
100FREAKYGEMS – 100 gem
1KFREAKYBUCKS – 1k freakiness
FREAKYSHIP – Thú cưng ngoài hành tinh
FREAKYSTACK – Thú cưng hình
DONTGETSCAMMED – 1 gem

Code Freaky Simulator là gì?

Code Freaky Simulator là những coupon giảm giá do nhà phát triển game cung cấp. Chúng giúp bạn có nội dung miễn phí trong game như freakiness, tiền tệ cùng thú cưng và gem. Tất cả giúp bạn tìm thấy con đường trở thành “kẻ lập dị” thú vị nhất trong Freaky Simulator.

Nếu muốn tăng thêm một chút hoặc chỉ cần có thêm một số tài nguyên thì đây là cách tuyệt vời để làm điều đó. Nhưng hãy đảm bảo bạn sử dụng code càng nhanh càng tốt vì chúng có thể hết hạn!

Chèn code vào Freaky Simulator

Cách đổi code Freaky Simulator

Về cơ bản, bạn chỉ cần làm theo những bước sau:

  1. Mở Roblox > Freaky Simulator.
  2. Nhấn icon dấu tích màu xanh dương ở bên phải của màn hình.
  3. Gõ hoặc dán code vào hộp văn bản.
  4. Nhấn Redeem và nhận quà miễn phí.
Cập nhật: 12/06/2024
  • 17 lượt xem
Xem thêm: Freaky Simulator