Tổng hợp giftcode Tower Adventure mới nhất

  • 1 Đánh giá

Code Roblox Tower Adventure có thể cho bạn nhiều quà tặng giá trị, giúp tăng tốc quá trình xây dựng và chiêu mộ được thêm quân mong muốn. Dưới đây là tất cả giftcode Tower Adventure mới nhất.

Game Tower Adventure

Bạn nên thêm code Tower Adventure như một phần quan trọng trong chiến thuật của bạn, vì chúng cung cấp những vật phẩm giá trị trong game, giúp bạn tăng cường phòng thủ. Giống như mọi game thủ thành khác, bạn cần xây dựng các công trình, chiêu mộ thêm quân và dùng chiến thuật để đảm bản căn cứ luôn đứng vững khi kết thúc cuộc tấn công từ địch.

Tất cả code Tower Adventure mới nhất

Code Tower Adventure đang hoạt động

  • Ikun – skin người mưa
  • Sorry – 500 coin
  • Release – 777 coin

Code Tower Adventure đã hết hạn

Hiện không có code hết hạn trong Tower Adventure.

Mặc dù tư duy chiến lược và đánh bại vô số làn sóng tấn công của kẻ thù là chìa khóa để có được mọi thứ trong trò chơi, nhưng đôi khi tất cả người chơi đều muốn có một chút quà tặng miễn phí. Nhận được tiền sau một trận chiến có vẻ phổ biến, nhưng nhận được vài trăm xu hoặc một skin độc đáo bằng giftcode thì dễ hơn nhiều. May mắn thay, các nhà phát triển Tower Adventure hiểu mong muốn của người chơi nên thường xuyên chia sẻ code mới.

Cách đổi code Tower Adventure

  1. Mở Tower Adventure trong Roblox.
  2. Click icon hình bánh răng để truy cập phần Cài đặt ở bên trái của màn hình.
  3. Nhập code vào hộp văn bản.
  4. Click Redeem và bạn sẽ nhận được phần thưởng.

Mã quà tặng Tower Adventure

Cách có nhiều code Tower Adventure hơn

Giống như hầu hết mọi trò chơi Roblox, giftcode Tower Adventure mới xuất hiện sau khi trò chơi đạt đến cột mốc phổ biến mới. Chúng cũng được đính kèm theo các bản cập nhật và sự kiện hoặc dưới dạng phần thưởng khuyến mại để tăng mức độ phổ biến cho trò chơi.

Theo dõi trang này thường xuyên là cách dễ nhất để tìm tất cả các mã mới. Nhưng nếu bạn muốn biết về tất cả phần thưởng và giftcode trước những người khác, bạn có thể theo dõi các trang chính thức của nhà phát triển trên Roblox hoặc Discord.

Cập nhật: 19/06/2024
  • 69 lượt xem