Tổng hợp giftcode Scythe Simulator mới nhất

  • 1 Đánh giá

Code Roblox Scythe Simulator mang tới một cách hoàn hảo cho bạn có được thú cưng mới vì bạn không cần phải một mình lăn xúc xắc để leo lên vị trí cao nhất. Dưới đây là tất cả code Scythe Simulator mới nhất.

Game Scythe Simulator

Scythe Simulator là một trong số game clicker tiêu biểu trên Roblox. Mỗi lần bạn click chuột, nhân vật của bạn sẽ vung Lưỡi hái, tăng Sức mạnh. Nhưng lúc đầu, đây là một quá trình khá tẻ nhạt, vì cho đến khi bạn đủ mạnh, các khu vực có bổ trợ tăng sức mạnh sẽ không có sẵn. May mắn thay, điều này có thể dễ dàng được khắc phục bằng cách sử dụng giftcode Scythe Simulator.

Như mọi khi, các code Roblox này có thể trao cho bạn những quà tặng miễn phí. Đôi khi, đây thậm chí có thể là Thú cưng độc nhất vô nhị. Vì vậy, bạn nên sử dụng chúng càng nhanh càng tốt.

Danh sách giftcode Scythe Simulator mới nhất

scythesim30259 - Đổi code này để lấy Wumpus Pet

Code Scythe Simulator đã hết hạn

Scythe Simulator hiện không có mã hết hạn.

Lối chơi chính của Scythe Simulator là click và tiêu diệt người chơi khác. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu của trò chơi, bạn sẽ chỉ có thể tích lũy sức mạnh ở vùng an toàn. Nếu không, những người chơi khác sẽ nhanh chóng giết bạn. Vì vậy, bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để trở nên đủ mạnh. Và muốn sớm đạt được mục tiêu, bạn sẽ cần tới Thú cưng. Code Scythe Simulator là cách đơn giản nhất, cho bạn thú cưng mà không cần phải làm gì.

Khác hầu hết các tựa game Roblox, code Scythe Simulator sẽ không thưởng cho bạn tiền. Thay vào đó, họ sẽ cung cấp cho bạn những Thú cưng quý hiếm giúp tăng hệ số Sức mạnh. Tuy nhiên, tất cả các mã đều có hiệu lực trong một thời gian giới hạn, vì vậy bạn nên sử dụng chúng sớm nhất có thể.

Cách đổi giftcode Scythe Simulator

Sử dụng code Scythe Simulator cũng đơn giản như ở các tựa Roblox khác. Dưới đây là các bước đổi mã Scythe Simulator:

Màn hình đổi code Scythe Simulator

Khởi chạy Scythe Simulator.
Sau đó, nhấn vào nút Free Pet ở cuối màn hình.
Tiếp theo, bạn phải nhập mã và nhấp vào nút Đổi quà - Redeem để nhận quà tặng miễn phí.
Nếu mọi thứ đều chính xác, bạn sẽ thấy hình ảnh động về con thú cưng mới nhận được.

Cập nhật: 03/07/2024
  • 162 lượt xem
Xem thêm: Scythe Simulator