Tổng hợp mã code Âm Dương Truyện và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Âm Dương Truyện Mobile hay Ngự Hồn Sư là một tựa game nhập chiến thuật lấy đề tài âm dương sư vô cùng hấp dẫn, quen thuộc đối với chúng ta. Trò chơi này, sẽ mở ra một thế giới thần thoại ly kỳ cho mọi người có thể thỏa sức khám phá nhiều điều thú vị trong game. Đặc biệt, đồ họa của tựa game được thiết kế theo phong cách anime Nhật Bản bắt mắt, các nhân vật được tạo hình là những loài Yêu Linh cực kỳ sắc nét, hiệu ứng chiêu thức hoành tráng, mãn nhãn. Không chỉ có vậy, trong trò chơi này, chúng ta sẽ tham gia vào chuỗi nhiệm vụ cốt truyện cùng hàng chục phó bản khác nhau, săn boss thả ga, cày tài nguyên vô hạn.

Để giúp cho người chơi có thêm thật nhiều vật phẩm cực kỳ thú vị, thì nhà phát hành game đã đưa đến cho mọi người thật nhiều mã giftcode kèm theo đó là các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết tổng hợp mã code Âm Dương Truyện và cách nhập, xin mời các bạn cùng theo dõi.

Một số mã giftcode game Âm Dương Truyện

Mã code game Âm Dương TruyệnThời gian sử dụng 
SUSANOO
Còn hạn
YEULINH888
Còn hạn
ADT999
Còn hạn

Khi theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Âm Dương Truyện để cập nhật thêm nhiều mã giftcode và các phần quà hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Âm Dương Truyện Mobile

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Âm Dương Truyện Mobile > Ấn vào mục Phúc lợi > Chạm vào mục Giftcode > Nhập một trong những mã code > Nhấn vào nút Nhận > Ấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận phần quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Âm Dương Truyện Mobile trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, nhấn vào mục Phúc lợi ở phía bên trên màn hình.

Nhấn vào mục Phúc lợi

Bước 3: Tại mục Phúc lợi khi này, ấn vào mục Giftcode ở phía bên trái màn hình.

Ấn vào mục Giftcode

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, sau đó chạm vào nút Nhận.

Nhập mã code

Bước 5: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ những vật phẩm mà mình nhận được, nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận phần quà và trở lại giao diện chính của trò chơi.

Chạm vào vị trí bất kỳ trên màn hình

Trên đây là một số mã giftcode và các bước thực hiện để nhập, đổi mã code game Âm Dương Truyện Mobile, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng nhận được thêm nhiều phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành trò chơi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/10/2022
  • 884 lượt xem