Tổng hợp mã code Anime Hero Anh Hùng Loạn Chiến

  • 1 Đánh giá

Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến là một tựa game idle kết hợp thẻ tướng vừa mới được ra mắt trong thời gian vừa qua. Đây là một trò chơi mở ra đấu trường anime và manga đa vũ trụ, khi hợp nhất toàn bộ nhân vật có trong 3 bộ truyện tranh: Naruto, Dragon Ball và One Piece. Đặc biệt, các nhân vật trong tựa game này sẽ được chia thành 5 hệ gồm: Sức Mạnh, Thể Chất, Nhanh Nhẹn, Tinh Thần, Trí Tuệ, các hệ này sẽ tương khắc lẫn nhau. Sau khi chiêu mộ tướng, người chơi sẽ sắp xếp các nhân vật theo đội hình 5 người, rồi bước vào những trận chiến khốc liệt và giành chiến thắng, để nhận những phần thưởng cực hấp dẫn.

Hiện tại, nhà phát hành của game cũng đã gửi đến người chơi một số mã giftcode kèm theo đó là các phần thưởng hữu ích, giúp cho các game thủ có thêm vật phẩm, thẻ chiêu mộ tướng,... cũng như chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi này. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến các game thủ bài viết Tổng hợp mã code Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến

Mã code Anh Hùng Loạn ChiếnThời gian sử dụng
ANIMEGOKU
Còn hạn
ANIMENARUTO
Còn hạn
ANIMELUFFY
Còn hạn
ANIME888
Còn hạn
ANIMEVIP
Còn hạn
ANIMEHERO1K
Còn hạn
ANIMEHERO2K
Còn hạn
ANIMEHERO5K
Còn hạn
ANIMEHERO10K
Còn hạn
ANIMEHERO20K
Còn hạn

Sau khi nhập, đổi một trong những mã giftcode ở phía bên trên, thì các bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà ngẫu nhiên gồm: Ngọc Siêu Cấp, Mảnh Tướng Vàng, Đá Đột phá, Exp Tướng, Vàng,...

Ngoài ra, bạn có thể cập nhật thêm nhiều mã giftcode và phần thưởng khác khi theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến.

Hướng dẫn nhập mã code Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến trên điện thoại > Ấn vào ảnh đại diện > Chạm vào nút Giftcode > Nhập mã code > Nhấn vào nút Đổi > Trở lại giao diện chính của game > Ấn vào biểu tượng bức thư > Chạm vào mục thư Tân Thủ > Nhấn vào nút Nhận.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, nhấn vào ảnh đại diện ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Khi này, khung cửa sổ xuất hiện trên màn hình, ấn vào nút Giftcode.

Bước 4: Sau đó, nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, rồi chạm vào nút Đổi.

Bước 5: Quay trở lại giao diện chính của game, sau đó nhấn vào biểu tượng bức thư ở phía bên dưới màn hình.

Bước 6: Ở giao diện hòm thư lúc này, chọn và ấn vào mục thư Tân thủ.

Bước 7: Cuối cùng, chạm vào nút Nhận. Sau đó toàn bộ vật phẩm sẽ được thêm vào túi đồ của bạn.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã giftcode đến từ nhà phát hành game Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến, từ đó nhận thêm nhiều vật phẩm, thẻ chiêu mộ tướng về túi đồ của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 11/10/2022
  • 728 lượt xem