Tổng hợp mã code game Hành Trình Nhẫn Giả và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Hành Trình Nhẫn Giả Mobile là một tựa game thẻ tướng chiến thuật được lấy đề tài từ một nhân vật hoạt hình cực kỳ nổi tiếng chính là Naruto. Trong trò chơi này mở ra một thế giới Ninja mới mẻ, nơi người chơi sẽ gặp hàng trăm nhân vật bước ra từ trong nguyên tác. Khi bắt đầu vào tựa game này, chúng ta sẽ triệu hồi những thẻ tướng, mỗi một thẻ tướng sẽ là một nhân vật đến từ nguyên tác và mang lại những bộ kỹ năng khác nhau cùng với đó là hệ thống nguyên tố khắc chế lẫn nhau. Ngoài ra, giao diện của trò chơi được thiết kế với đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt, hình ảnh đậm sắc và tươi sáng.

Hiện tại, nhà phát hành game đã gửi tới các người chơi một số mã giftcode kèm theo những phần quà cực kỳ hấp dẫn để giúp cho những game thủ có thêm thật nhiều trang bị. Vì vậy, trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến mọi người một số mã giftcode và cách nhập, đổi mã code game Hành Trình Nhẫn Giả, sau đây Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Một số mã giftcode game Hành Trình Nhẫn Giả

Mã code game Hành Trình Nhẫn GiảThời gian sử dụng 
NARUTO999
Còn hạn
SASUKE666
Còn hạn
PREHTNG
Còn hạn
LDNARUTO
Còn hạn
NARUTO2022
Còn hạn
BAODANH888
Còn hạn

Vé chiêu mộ Cao Cấp, Ryou, Chakra, Đan Đột Phá, Đan Tiến Bậc, Sách Ủy Thác, Thiệp Nhẫn Giả Cấm Thuật, Vé Tầm Bảo và Đồng,... đây sẽ là những món quà mà các bạn nhận được khi nhập và đổi mã code của game Hành Trình Nhẫn Giả.

Không chỉ có vậy, các game thủ theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Hành Trình Nhẫn Giả, để nhận thêm nhiều mã giftcode và phần thưởng hấp dẫn khác đến từ nhà phát hành game.

Hướng dẫn nhập mã code game Hành Trình Nhẫn Giả

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Hành Trình Nhẫn Giả trên điện thoại > Chạm vào biểu tượng tài khoản > Nhấn vào mục Cài đặt > Ấn vào nút Đổi quà > Nhập mã code > Chạm vào nút Đổi > Nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận vật phẩm.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Hành Trình Nhẫn Giả trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của trò chơi, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Lúc này trong khung cửa sổ “Không gian cá nhân”, chạm vào mục Cài đặt.

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy nhấn vào nút Đổi quà.

Bước 5: Khi này ở khung cửa sổ Nhắc nhở, nhập một trong những mã code ở phía bên trên, rồi ấn vào nút Đổi.

Bước 6: Cuối cùng, trên màn hình lúc này sẽ hiển thị toàn bộ vật phẩm mà mình nhận được khi đổi mã giftcode, hãy chạm vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận trang bị.

Trên đây là một số mã giftcode game Hành Trình Nhẫn Giả và cách nhập, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đổi mã code, để nhận được nhiều trang bị cực chất đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 12/09/2022
  • 976 lượt xem