Tổng hợp mã code game Sinh Tử Môn ZingPlay và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Sinh Tử Môn ZingPlay là tựa game di động thuộc thể loại thủ thành chiến thuật, kết thừa toàn bộ tinh hoa của phiên bản trước kia, được ZingPlay chính thức phát hành tại Việt Nam vào ngày 26/5/2022. Trong tựa game này, người chơi sẽ bước chân vào thế giới vùng đất kỳ diệu Krystania, lãnh đạo binh đoàn biệt đội muông thú để bảo vệ những mảnh võ tinh thạch, bảo vệ sự sống của vương quốc trước sự đe dọa của bình đoàn hắc ám. Không chỉ có vậy, trò chơi này còn là sự kết hợp độc đáo giữa thể loại thủ thành với dòng game đối kháng PvP, sẽ đem lại cho người chơi trải nghiệm nhiều điều thú vị trong trò chơi này.

Đặc biệt, để chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi và giúp cho chúng ta nhận được thêm nhiều trang bị, vật phẩm, kim cương, mảnh vỡ tinh thạch,... thì nhà phát hành của game đã cho ra mắt nhiều mã code kèm theo những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Trong bài viết này, Download.com.vn sẽ giới thiệu một số mã code và các bước thực hiện để nhập mã code game Sinh Tử Môn ZingPlay, xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Tổng hợp mã code game Sinh Tử Môn ZingPlay

Vì tựa game mới được ra mắt chính thức, nên ZingPlay vẫn chưa công bố danh sách mã giftcode của trò chơi này, đến cho người chơi. Các bạn hãy theo dõi bài viết, Download.com.vn sẽ cập nhật danh sách mã code ngay khi có.

Hướng dẫn nhập mã code game Sinh Tử Môn ZingPlay

Hướng dẫn nhanh:

Mở game Sinh Tử Môn ZingPlay > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào mục Cài đặt > Nhấn vào nút Quà tặng > Nhập mã code > Ấn nút Gửi.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Sinh Tử Môn ZingPlay trên điện thoại của mình.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Khi này khung cửa sổ tùy chọn xuất hiện, ấn vào mục Cài đặt.

Bước 4: Trên màn hình lúc này sẽ hiển thị khung cửa sổ Cài đặt, chạm vào nút Quà tặng.

Bước 5: Tiếp theo, hãy nhập mã code của game, sau đó nhấn vào nút Gửi.

Bước 6: Cuối cùng, toàn bộ phần quà mà mình nhận được sẽ được gửi tới hòm thư của game.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã code và nhận được nhiều trang bị, vật phẩm, mảnh tinh thạch đến từ nhà phát hành game Sinh Tử Môn ZingPlay.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/05/2022
  • 1.766 lượt xem