Code game Airship Knights mới nhất và hướng dẫn nhập code

  • 1 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm code Airship Knights đang hoạt động? Bạn đã tìm đến đúng nơi rồi đấy. Airship Knights là game nhập vai đến từ Super Planet dành cho cả Android và iOS.

Airship Knights cho Android

Airship Knights cho iOS

Bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến các game thủ những mã quà mới nhất, đầy đủ nhất, đồng thời hướng dẫn cách nhập Airship Knights codes đổi quà miễn phí, bao gồm kim cương, vé triệu hồi, tinh chất, kim loại, mana và các vật phẩm độc quyền khác.

Airship Knights là game nhập vai đến từ Super Planet

Code game Airship Knights còn hoạt động

DSDICEGAME (Thời hạn tới 1/11/2024).

Hướng dẫn các bước nhập code game Airship Knights đổi thưởng

Bước 1: Mở game, tap vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái màn hình.

Bước 2: Một cửa sổ mới hiện lên, click vào nút Super Rewards.

Bước 3: Nhập các giftcode Airship Knights mà chúng tôi cung cấp bên trên vào khu vực text. Lưu ý nhập chính xác từng ký tự, bao gồm cả định dạng viết Hoa, viết thường, số…

Bước 4: Click vào nút Confirm để nhận thưởng ngay lập tức trong game.

Cách để nhận thêm code Airship Knights mới

Các code Airship Knights thường được tung ra thông qua các trang mạng xã hội chính thức của trò chơi gồm Facebook, Instagram, Twitter, Reddit, Youtube, và Discord, thường là vào các dịp đặc biệt như cột mốc, lễ hội, quan hệ đối tác và sự kiện đặc biệt.

Chúng tôi không bao giờ cung cấp các bản hack hay gian lận bởi nó có thể không hoạt động hoặc khiến tài khoản của bạn bị cấm. Cách đơn giản nhất và không khiến bạn mất nhiều công sức khi tìm code mới là ấn bookmark bài viết này và ghé xem thường xuyên. Chúng tôi sẽ cập nhật code mới ngay khi có thông tin từ nhà phát triển.

Cập nhật: 27/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: Airship Knights