Tổng hợp mã code Phàm Nhân Tru Tiên và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Phàm Nhân Tru Tiên Mobile là một tựa game thẻ tướng với lỗi chơi màn hình dọc, sở hữu đồ họa 2D phong cách hoạt hình vô cùng bắt mắt, những hiệu ứng kỹ năng được thể hiện rõ nét và lôi cuốn. Trò chơi này, lấy bối cảnh Phong Thần Đại Chiến và đem đến cho người chơi một trải nghiệm chơi game giống như xem phim. Vì vậy, trong game Phàm Nhân Tru Tiên, chúng ta sẽ bắt gặp được những nhân vật quen thuộc như: Na Tra, Lý Tịnh, Dương Tiễn, Cơ Phát,... Ngoài ra, khi tham gia vào trò chơi này, các game thủ sẽ chiêu mộ tướng và vượt qua các ải để nhận các phần thưởng hấp dẫn.

Hiện tại, để chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi, cũng như giúp cho các game thủ có thêm thật nhiều vật phẩm, thì nhà phát của trò chơi đã đưa đến một số mã giftcode kèm theo đó là các phần quà cực kỳ hữu ích. Chính vì vậy, phía dưới đây Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code game Phàm Nhân Tru Tiên và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã code game Phàm Nhân Tru Tiên

Mã code game Phàm Nhân Tru TiênThời gian sử dụng
GROUP_5ebfcdec
Còn hạn
LSH_ebd47696
Còn hạn
OBPNTT_1cb3cbd4
Còn hạn

Để nhận thêm nhiều mã giftcode và các phần thưởng hấp dẫn khác, thì các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Phàm Nhân Tru Tiên.

Hướng dẫn nhập mã giftcode game Phàm Nhân Tru Tiên

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Phàm Nhân Tru Tiên > Nhấn vào ảnh đại diện > Ấn vào nút Đổi gói quà > Nhập một trong những mã giftcode ở trên > Chạm vào nút Xác nhận > Quay trở lại giao diện chính game > Nhấn vào mục Trung tâm nhận thưởng > Ấn vào nút Nhận > Chạm vào màn hình đã quay trở lại giao diện chính trò chơi.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Phàm Nhân Tru Tiên trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, ấn vào ảnh đại diện ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Lúc này, trên màn hình xuất hiện khung cửa sổ “Thông tin thượng tiên”, chạm vào nút Đổi gói quà.

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, sau đó nhấn vào nút Xác nhận.

Bước 5: Quay trở lại giao diện chính của trò chơi, rồi ấn vào mục Trung tâm nhận thưởng.

Bước 6: Ở khung cửa sổ “Trung tâm nhận thưởng” khi này, chạm vào nút Nhận.

Bước 7: Cuối cùng, toàn bộ vật phẩm mình nhận được sẽ hiển thị trên màn hình, nhấn vào màn hình để quay trở lại giao diện chính của game.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã giftcode game Phàm Nhân Tru Tiên, để nhận được thêm nhiều vật phẩm, trang bị.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 14/10/2022
  • 479 lượt xem