Total Battle: War of Empires cho iOS 329.2 Game chiến lược chiến tranh toàn diện

Tải về

3 (1) Scorewarrior Miễn phí

Total Battle là một trò chơi chiến lược xây dựng đế chế, tập trung vào việc quản lý tài nguyên và chiến lược quân sự, lấy bối cảnh từ trò chơi đế chế nổi tiếng Ace of Empires. Game đưa bạn đến một thế giới, nơi vùng đất lân cận đang bị tàn phá bởi đủ loại quái vật tấn công. Nhiệm vụ của người chơi là củng cố lãnh thổ và mở rộng đế chế của mình đồng thời chiến đấu chống lại cái ác.

Total Battle cho bạn tham gia vào cuộc chiên tranh toàn diện qua nhiều thời kỳ

Tải game Total Battle: War of Empires cho iOS

Trong game Total Battle: War of Empires, bạn vào vai một sĩ quan quân đội cấp cao ở vùng đất này. Người dân nơi đây rất tin tưởng vào khả năng lãnh đạo của bạn trong trận chiến và khôi phục sự thịnh vượng cho thành phố. Vì thế, dù đi tới bất cứ đâu, bạn đều nhận được yêu cầu từ người dân là giành lại một khu vực từ tay quái vật.

Nhiệm vụ của người chơi không chỉ là giành chiến thắng trong các trận chiến mà còn phải biết rõ về khả năng quân sự của chính mình liệu có đủ mạnh để hoàn thành nhiệm vụ. Nếu cảm thấy quá yếu trước kẻ thù, hãy chuyển sang huấn luyện binh lính và chuẩn bị cho họ những trận chiến khó khăn hơn.

Chinh phục các lâu đài của kẻ thù và xây dựng đế chế lớn mạnh của bạn

Ngoài việc giúp đỡ mọi người, gamer còn hải tạo ra một không gian đặc biệt cho riêng mình với tư cách là Chỉ huy cấp cao. Mở rộng lãnh địa của nhà vua, xây dựng lại các tòa nhà quan trọng, sử dụng tiền kiếm được trong các cuộc thám hiểm một cách khôn ngoan và cuối cùng, trở thành cánh tay phải của lãnh chúa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể can thiệp vào các quyết định chính trị, quyết định kiểu vua mà mình muốn, và nhiều hơn nữa.

Đồ họa của Total Battle phần lớn lấy cảm hứng từ Age of Empires gốc, được điều chỉnh để tinh tế hơn và tăng thêm sự năng động cho nhân vật, tạo cảm nhận thiết kế hiện đại hơn.

Nói tóm lại. Total Battle là một trò chơi hay dành cho những người hâm mộ trò chơi chiến lược quân sự, bên cạnh đó còn bổ sung thêm các trận chiến chống lại rồng, orc và các sinh vật độc ác khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 329.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 259,6 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Total Battle

Liên quan, thay thế