Total Video Player cho Mac 3.0.1 Trình phát nhạc, xem phim cho Mac

Tải về

3 (1) EffectMatrix Dùng thử 199

Total Video Player cho Mac 3.0.1 là trình phát nhạc hỗ trợ nhiều định dạng với giao diện đẹp, hoạt động mượt mà và có hỗ trợ cả phụ đề khi xem phim.

Giao diện trình phát của Total Video Player cho Mac
Giao diện phát của ứng dụng xem phim nghe nhạc Total Video Player cho Mac

Với khả năng quản lý danh sách nhạc và tính năng pin vào màn hình, Total Video Player cho Mac thực sự là phần mầm phát video và phim cực kì tiện lợi cho máy tính Mac. Trình phát video này mang tới giao diện người dùng UI đẹp mắt, tốc độ hoạt động nhanh và độ phân giải video cao, lên tới 4K.

Video giới thiệu trình phát nhạc Total Video Player cho Mac

Total Video Player cho Mac hỗ trợ các định dạng AVI, MMKV, MP4, H264, MOV, FLV, WMV, 3GP và nhiều định dạng video phổ biến khác. Nó ũng hỗ trợ các định dạng audio như MP3, WMA, OGG, MPEG-1, MPEG-2... và cùng với đó là khả năng chạy nhiều đĩa như Blu-ray, DVD, VCD, SVCD, DVBAudio CD. Đây thực sự là trình phát tất cả trong 1, nó thậm chí còn phát video tới chất lượng Ultra HD 4K và video 1080p HD mượt mà, hỗ trợ cả phụ đề khi xem phim.

Phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng Phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng video và audio

Tính năng phần mềm xem phim Total Video Player cho Mac

Tương thích với nhiều định dạng media

Phần mềm tương thích với nhiều định dạng media như MP4, AVI, MKV, TS, MTs, M2TS, FLV, MOD, RMVB, WMV, FLAC, WAV, WMA, MP3, AAC, AIFF và nhiều định dạng khác.

Phát video HD mượt mà

Total Video Player là phần mềm phát video 4K Ultra HD tuyệt vời với công nghệ giải mã tiên tiến để tránh lag khi xem video.

Video chất lượng cao
Khả năng phát video với chất lượng HD mượt mà

Tính năng với phụ đề mạnh mẽ

Phần mềm hỗ trợ phụ đề nhúng khi xem file MKV và MP4 cũng như hỗ trợ nhiều định dạng file phụ đề ngoài. Phiên bản Pro còn có thể tự động tải phụ đề cùng tên với video mà bạn không cần tự truy cập vào thư mục để chọn. Người dùng cũng có lựa chọn chỉnh sửa kích thước, màu sắc hay font chữ của phụ đề.

Công cụ chỉnh sửa phụ đề
Khả năng chỉnh sửa phụ đề khá đa dạng

Dễ dàng quản lý file media

Total Video Player cung cấp khả năng quản lý theo danh sách, người dùng có thể sắp xếp thứ tự, tạo vòng lặp hay phát ngẫu nhiên các file media, dễ dàng thêm file vào hoặc xóa file khỏi danh sách.

Quản lý file bằng các danh sách
Dễ dàng quản lý file media thông qua các danh sách

Trình phát đĩa Blu-ray

Bản Total Video Player Pro còn có thể phát đĩa media bao gồm Blura-, DVD, VCD/SVCD, DVB cũng như Blu-ray Menu, file ISO và thư mục BDMV. Nó có thể phát phim Blu-ray với đầu ra chất lượng 1080p mà không ảnh hưởng gì.

Lưu ý:

  • Trong đường dẫn tải chính, bạn sẽ tìm thấy phiên bản Standard của Total Video Player cho Mac, bản Pro được tìm thấy trong đường dẫn tải thêm. Bản Pro có khả năng hỗ trợ hoàn toàn cho tính năng tự ghép phụ đề trong khi dùng bản chuẩn thì người dùng cần phải truy cập vào thư mục trước. Ngoài ra, bản Pro có thể hỗ trợ các đĩa Blu-ray, DVD, VCD/SVCD, CD và DVB mà bản Standard không hỗ trợ. Bản Pro cũng có tốc độ nhanh hơn.
  • Bản Standard có mức giá $9,99 trong khi con số này ở bản Pro là $19,99. Thông qua đợt giảm giá của phiên bản trên iTunes trong đường dẫn tải thêm, bạn có thể mua ứng dụng với giá chỉ $4,99.
  • Total Video Player có thể hoạt động trên Mac OS X 10.7 trở lên gồm các thiết bị iMac, Macbook, Mini, Macbook Air, MacBook Pro....

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 22,2 MB
  • Lượt xem: 309
  • Lượt tải: 199
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở lên
Tìm thêm: Total Video Player

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm