Touhou Fractured Transience Game Shoot'em up mới trong thế giới Touhou

Tải về

5 (1) Tight Stuffs Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Touhou Fractured Transiencegame hành động đi cảnh 2D mới trên Steam, tích hợp các yếu tố thuộc thể loại Shoot'em up. Trong game, bạn sẽ sử dụng sức mạnh và khả năng của các nhân vật trong Touhou để chiến đấu với các đối thủ đáng gờm!

Touhou Fractured Transience là game đi cảnh có yếu tố Shoot'em up
Touhou Fractured Transience là game đi cảnh có yếu tố Shoot'em up

Touhou Fractured Transience Steam là một game phiêu lưu đi cảnh chiến đấu 2D với các yếu tố thuộc thể loại Shoot'em up. Trong trò chơi này, bạn sẽ vào vai một trong nhiều nhân vật huyền thoại của Gensokyo và sử dụng sức mạnh cũng như khả năng của họ để tham gia các cuộc chiến kịch tính. Hãy chiến đấu với đối thủ của bạn bằng các kỹ năng mạnh nhất có thể và khiến họ bay khỏi võ đài với hiệu ứng đẹp mắt!

Vào vai một trong nhiều nhân vật huyền thoại của Gensokyo
Vào vai một trong nhiều nhân vật huyền thoại của Gensokyo

Cốt truyện của game Touhou Fractured Transience

Gensokyo đột nhiên bị tấn công bởi những ranh giới bất thường kỳ lạ! Nhiều bong bóng bí ẩn đang bắt đầu bao quanh các khu vực khác của Gensokyo và dường như nó đang mở rộng từng chút một theo thời gian. Những người bước vào kết giới sẽ nhận được một cơ thể không thể bị phá hủy và không bao giờ già đi, sánh ngang với các Ẩn sĩ.

Chiến đấu với đối thủ của bạn bằng các kỹ năng mạnh nhất có thể
Chiến đấu với đối thủ của bạn bằng các kỹ năng mạnh nhất có thể

Tuy nhiên, do nó mang lại sự bất tử gần như bất tử nên con người có thể không bao giờ phải sợ yêu quái. Trước khi những rào cản này tiêu diệt toàn bộ Gensokyo và gây nguy hiểm cho sự cân bằng giữa Con người và Yêu quái, các nữ anh hùng của chúng ta phải tìm cách tiêu diệt nó bằng cách nào đó.

Khiến các đối thủ bay khỏi võ đài với hiệu ứng đẹp mắt
Khiến các đối thủ bay khỏi võ đài với hiệu ứng đẹp mắt

Tuy nhiên, có vẻ như cách phá vỡ hiện tượng này khá đơn giản: Lạm dụng sức mạnh bất tử đến giới hạn của ranh giới và phá vỡ nó bằng chính cơ thể không thể phá hủy mà nó mang lại cho cư dân. Nói cách khác, đây là một trận chiến không có giới hạn! Để giải quyết sự cố rắc rối này, các chiến binh được phép sử dụng ngay cả những đòn tấn công mạnh nhất của họ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế