Town Survivor - Zombie Haunt cho Android 1.6.3 Game phòng thủ zombie rùng rợn nhưng hài hước

Tải về

3 (1) Nox Joy Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Town Survivor – Zombie Haunt game chiến thuật phòng thủ đến từ nhà phát triển Nox Joy, nơi bạn trở thành người cứu tinh của thị trấn bất ngờ bị thây ma tấn công.

Chơi game Town Survivor, người chơi sẽ phải vận dụng tất cả bản năng sinh tồn và sự khéo léo của mình để cứu thị trấn khỏi làn sóng kẻ thù đông đảo, mạnh mẽ. Game như một chuyến đi tàu lượn siêu tốc xuyên qua một thế giới, nơi mà zombie không phải là kẻ thù duy nhất.

Town Survivor - Zombie Haunt là game chiến thuật phòng thủ zombie hài hước

Nhân vật chính trong game Town Survivor - Zombie Haunt là Chuckles McBrave, một chú hề trong rạp xiếc được trang bị súng bắn hoa phun nước và những trò nhào lộn khiến zombie phải thực hiện gấp đôi. Trong thị trấn tràn ngập thây ma khát não này, Chuckles phải di chuyển qua những ngôi nhà ma ám biến thành chiến trường và mỗi chuyến đi là lần băng qua những cái bẫy nguy hiểm.

Tải game Town Survivor - Zombie Haunt cho Android

Điều thực sự khiến Town Survivor trở nên khác biệt là lối chơi sáng tạo của nó. Người chơi phải giải các câu đố để mở khóa vũ khí chạy bằng kẹo, tham gia vào các màn khiêu vũ để đánh lạc hướng thây ma và giải phóng một đám mồi nhử bơm hơi khiến xác sống phải đuổi theo. Game cũng có các cuộc đối thoại đầy hài hước khi những câu nói của Chuckles đánh mạnh hơn những khẩu đại bác hoa giấy của anh ấy.

Zombie ngày càng mạnh hơn khi bạn tiến bộ

Nhạc nền trong Town Survivor - Zombie Haunt là sự pha trộn giữa những bản giao hưởng đàn organ kỳ quái và bản nhạc rock ballad lấy cảm hứng từ zombie. Đồ họa game cũng pha trộn màu sắc neon với sự hỗn loạn của xác sống. Tất cả những điều đó giúp cho Town Survivor – Zombie Haunt Game là một cuộc phiêu lưu phấn khích vào thế giới zombie rùng rợn hài hước

Khi bạn chiến đấu với những thứ kỳ quái và khiêu vũ trong nguy hiểm, bạn sẽ nhận ra rằng sự sống còn không chỉ phụ thuộc vào trí óc mà còn là lòng dũng cảm, lòng tin và một chút phi lý.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Town Survivor

Liên quan, thay thế