Traffic Jam Car Puzzle Match 3 cho Android 1.0.16 Game giải đố kẹt xe match-3 độc đáo

Tải về

Traffic Jam Car Puzzle Match 3 là một trò chơi kẹt xe gây nghiện và thử thách hàng đầu trên di động. Nhiệm vụ của bạn là giúp cảnh sát gỡ rối và giải tỏa ùn tắc các ô tô vào giờ cao điểm bằng cách ghép nối 3 ô tô trở lên đứng liền nhau và xem điều kỳ diệu xảy ra.

Traffic Jam Car Puzzle Match 3 có các câu đố nối 3 thú vị về giao thông để bạn giải quyết

Trò chơi giải đố chủ đề giao thông Traffic Jam này có rất nhiều phương tiện khác nhau như xe cảnh sát, xe buýt cầu vồng, xe tải, xe cứu thương, máy bay trực thăng, tàu hỏa, xe cứu hỏa, xe lu, máy bay, tên lửa, thậm chí cả tàu vũ trụ cũng bị mắc kẹt trong mớ bòng bong này.

Hãy thu thập các bổ trợ sức mạnh độc đáo và mạnh mẽ như các phần thưởng hàng ngày từ trò chơi kẹt xe này. Giải quyết tất cả các cấp độ câu đố để mở khóa chế độ vô tận, nhận những phần thưởng độc quyền.

Chơi game Traffic Jam Car Puzzle Match 3, người chơi sẽ thể hiện các tư duy chiến lược của mình và đưa những chiếc xe thoát khỏi tình trạng tắc đường để đến đích trong giờ cao điểm. Giúp xe cảnh sát bắt trộm; xe cứu thương đi cứu người; máy bay trực thăng đi giải cứu động vật hoang dã ngoài thành phố…

Ngoài ra, trò chơi còn có các sự kiện kẹt xe trong kỳ nghỉ. Chỉ bạn - một chuyên gia gỡ rối giao thông - mới có thể giành chiến thắng trong game giải đố thú vị và đầy thách thức này.

Cạnh tranh thứ hạng trên bảng xếp hạng và nhận những phần thưởng tuyệt vời

Hãy tải và chơi game match-3 Traffic Jam ngay bây giờ và tạo chiến lược của riêng bạn cho mọi cấp độ. Khám phá những màn đố kẹt xe tuyệt đẹp và giành được vô vàn tiền xu miễn phí. Trải nghiệm lối chơi mới ngay bây giờ và giải các câu đố kẹt xe từ phần hướng dẫn cho người mới đến các thử thách khó nhằn.

Bạn đã cảm thấy quá chán với các trò chơi ghép 3 cũ kỹ và quen thuộc? Hay không còn hứng thú với các game giải đố giao thông chẳng có gì khác biệt? Vậy thì hãy tải ngay game Traffic Jam này và giải các câu đố giao thông vào giờ cao điểm để tận hưởng niềm vui.

Cách chơi game Traffic Jam cho Android

  • Chạm và vuốt để ghép 3 ô tô cùng loại đứng liền kề nhau để vượt qua các câu đố về tắc đường.
  • Nếu bạn bị mắc kẹt và không thể thoát ra, hãy sử dụng bổ trợ sức mạnh và xem công dụng cũng như các hiệu ứng tuyệt vời của nó.
  • Tạo combo và sử dụng tư duy logic của mình để giành điểm cao nhất.
  • Giành vị trí trên bảng xếp hạng và nhận phần thưởng thú vị.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế