Police Department Tycoon cho Android 1.0.12 Game mô phỏng quản lý sở cảnh sát

Tải về

3 (1) CASUAL AZUR GAMES Miễn phí

Police Department Tycoon trò chơi mô phỏng quản lý sở cảnh sát đến từ CASUAL AZUR GAMES. Tại đây, bạn trở thành người đứng đầu sở cảnh sát, nắm quyền quản lý điều hành cơ quan công vụ này.

Hãy hòa mình vào thế giới của game mô phỏng cảnh sát nhàn rỗi, nơi bạn có thể xây dựng, nâng cấp các đồn cảnh sát, hoàn thiện các trung tâm điều phối 911 và trang bị bị tiên tiến.

Xây dựng đồn cảnh sát của bạn trong game Police Department Tycoon

Tải game Police Department Tycoon cho Android

Khi phụ trách quản lý cơ sở cảnh sát của mình trong Police Department Tycoon, công việc của bạn là huấn luyện các sĩ quan cảnh sát, nâng cấp thú cưng để tăng cường khả năng của chúng, giúp nhóm của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

Với rất nhiều đồn cảnh sát khác nhau để phát triển và quản lý, người chơi cũng cần chú ý đến các nguồn lực của mình và đầu tư tiền nhàn rỗi một cách khôn ngoan để đảm bảo cơ sở hoạt động tốt. Đặc biệt nhất, nhờ lối chơi trùm quản lý nhàn rỗi, bạn vẫn có thể phát triển cơ sở của mình ngay cả khi không có nhiều thời gian chơi.

Thực hiện các nhiệm vụ của một cảnh sát thực thụ

Hãy khoác lên mình bộ cảnh phục, đi đôi giày cảnh sát và tham gia vào các nhiệm vụ giả lập cảnh sát ly kỳ, truy đuổi tội phạm để đưa những kẻ nguy hiểm nhất ra trước công lý. Khi tội phạm bị bắt, hãy quản lý nhà tù một cách hiệu quả để đảm bảo việc giam giữ hợp lý.

Người chơi Police Department Tycoon sẽ được khám phá các thử thách liên tục, hệ thống nâng cấp tiên tiến, các sĩ quan và thám tử độc đáo, trùm tội phạm khét tiếng…. Nếu yêu thích các trò chơi liên quan đến cảnh sát, game cảnh sát rượt đuổi tội phạm thì Police Department Tycoon là lựa chọn đáng thử, mang đến hàng giờ giải trí cho người chơi ở mọi lứa tuổi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế