TRAHA Global cho iOS 1.0.20 Game MMORPG Traha phiên bản toàn cầu

Tải về

3 (1) MOAIGAMES Miễn phí 91

Nhà phát triển Moai Games vừa phát hành game TRAHA Global - phiên bản toàn cầu của siêu phẩm MMORPG Traha trên di động. Trò chơi sẽ được ra mắt trên toàn thế giới như một phiên bản kế thừa của Traha Infinity (chỉ có mặt ở thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản).

TRAHA Global là một cuộc đụng độ bất tận giữa các phe phái
TRAHA Global là một cuộc đụng độ bất tận giữa các phe phái

Traha được đánh giá là một bom tấn, từng đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu ở 2 thị trường này khi trò chơi được ra mắt. Gặt hái được nhiều thành công, đó là lý do Moai Games hướng tới việc mở rộng dịch vụ của mình trên toàn thế giới bằng cách phát hành Traha Global.

Tải game Traha Global cho iOS

Vẫn giữ cốt truyện giống như phiên bản tiền nhiệm, TRAHA Global là một cuộc đụng độ bất tận giữa các phe phái, với 2 phe chính là vương quốc Vulcan và Naiad. Bạn sẽ lựa chọn đứng về quốc gia nào? Dù lựa chọn ra sao, nhiệm vụ của bạn vẫn là chiến đấu trong các trận đánh khốc liệt để trở thành anh hùng trong câu chuyện của mỗi vương quốc.

Đồ họa tuyệt đẹp, mang đến những cảnh tượng chân thực đến choáng ngợp
Đồ họa tuyệt đẹp, mang đến những cảnh tượng chân thực đến choáng ngợp

Bắt đầu game, bạn sẽ tùy chỉnh nhân vật Traha của riêng mình trở nên độc đáo, chẳng hạn như chỉnh cơ thể, tỷ lệ khuôn mặt, làn da của nhân vật… Trong quá trình chơi, bạn có thể chuyển đổi giữa 7 lớp khác nhau trên một nhân vật và hoán đổi giữa các vai trò như tank, healer và tấn công khi cần, dựa trên sự kết hợp giữa lớp và kỹ năng.

Không chỉ có chiến đấu, người chơi TRAHA Global còn được thư giãn với nhiều hoạt động khác nhau. Bạn sẽ được học nhiều kỹ năng sống như nấu ăn, câu cá, rèn và nhiều hơn nữa, đồng thời thu thập và chế tạo các vật phẩm để giúp bạn phát triển trong và ngoài trận chiến.

Game TRAHA Global được xây dựng nhờ công nghệ đồ họa Unreal 4 cung cấp tạo sự chân thực cho 6 chiến trường mở lớn với kích thước thực tế là 3-5 km. Chơi game, bạn sẽ được khám phá một thế giới tuyệt đẹp, quy mô khổng lồ và được thiết kế cực kỳ chi tiết, chiêm ngưỡng những kỳ quan độc đáo của từng khu vực.

Tùy chỉnh nhân vật của riêng bạn
Tùy chỉnh nhân vật của riêng bạn

Tính năng nổi bật của game Traha Global cho iOS

Cuộc chiến bất tận giữa các phe phái và câu chuyện của họ

Với lịch sử đối đầu do một cuộc chiến kéo dài dai dẳng, bạn sẽ hợp tác hoặc cạnh tranh với một trong hai phe Naiad và Vulcan trong những trận chiến khốc liệt, trở thành anh hùng trong câu chuyện của họ.

Một thế giới mở rộng quy mô lớn với đồ họa chi tiết

Cơ chế đồ họa Unreal 4 mạnh mẽ mang đến 6 chiến trường mở rộng lớn với kích thước thực tế là 3-5 km. Bạn sẽ được khám phá một thế giới tuyệt đẹp, rộng lớn, chiêm ngưỡng những kỳ quan độc đáo của từng khu vực.

Tùy chỉnh chi tiết

Tạo ra nhân vật Traha của riêng bạn bằng cách tùy chỉnh kiểu cơ thể, tỷ lệ khuôn mặt, làn da của họ…

Gameplay hoàn toàn tự do trong hệ thống Infinity Class System

Gamer được tự do thay đổi giữa 7 lớp khác nhau trên một nhân vật và hoán đổi giữa tank, healer và các vai trò gây sát thương khi cần thiết dựa trên sự kết hợp giữa lớp và kỹ năng của người chơi.

Cảm nhận chiến thắng nhanh chóng với nhiều kỹ năng chiến đấu khác nhau bằng cách tích lũy và chọn thời điểm tấn công hợp lý.

Tận hưởng cuộc sống đồng quê mơ ước

Ngoài chiến đấu, bạn còn có thể học nhiều kỹ năng sống như nấu ăn, câu cá, rèn… Thu thập và chế tạo các vật phẩm để phát triển cả ở trong và ngoài trận chiến. Người chơi được thư giãn, tận hưởng cuộc sống trong một thế giới bị chiến tranh tàn phá.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 250,3 MB
  • Lượt xem: 291
  • Lượt tải: 91
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: TRAHA Global Traha

Liên quan, thay thế