Traha Global Siêu phẩm MMORPG Traha

Tải về

Traha Globalgame nhập vai hành động thế giới mở RvR (Realm versus Realm) mới trên Steam, xoay quanh cuộc đối đầu giữa hai phe chính Naiad và Vulcan. Trong game, bạn có thể đóng nhiều vai trò, tạo các bản dựng độc đáo cho nhân vật của mình dựa trên hệ thống chuyển đổi class không giới hạn. Trong thế giới mở rộng lớn, bạn có thể tham gia vào các cuộc phiêu lưu ở nhiều khu vực khác nhau, thu thập vật phẩm thông qua các cuộc đột kích ngục tối.

Traha Global là game nhập vai hành động thế giới mở RvR
Traha Global là game nhập vai hành động thế giới mở RvR

Tính năng chính của game Traha Global

Một thế giới mở quy mô lớn

Trải nghiệm thế giới mở rộng lớn với đồ họa chất lượng cao nhất bằng Unreal 4 Engine trong Traha Global Steam! Trong phiên bản ra mắt, sẽ có 6 chiến trường mở rộng lớn với kích thước thực tế từ 3 đến 5km.

Các trận chiến lớn dựa trên RvR

Được dẫn dắt bởi hai phe lớn là Naiad và Vulcan đã xung đột từ lâu, người chơi phải cạnh tranh với đối thủ của họ trên chiến trường bằng cách hợp tác với đồng đội.

Tham gia vào các cuộc phiêu lưu ở nhiều khu vực khác nhau
Tham gia vào các cuộc phiêu lưu ở nhiều khu vực khác nhau

Hệ thống class vô cực

Game MMORPG Traha Global có 7 class có sẵn là Scythe, Bow, Greatsword, Shield, Staff, Dual Blade, và Knuckles. Bạn có thể chuyển đổi giữa các class bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, việc kết hợp hiệu ứng của các kỹ năng tấn công, phòng thủ hoặc hỗ trợ với nhiều kỹ năng hoạt động cũng cho phép bạn chơi như một Tank, Damage Dealer hoặc Healer. Cho dù trong môi trường mở, ngục tối hay trong các trận PvP / RvR, người chơi sẽ được kiểm tra sự hiểu biết của họ về các class và kỹ năng của họ thông qua các cuộc chiến với đối thủ.

Chế tạo vật phẩm và nấu ăn bằng các nguyên liệu thu thập được
Chế tạo vật phẩm và nấu ăn bằng các nguyên liệu thu thập được

Khám phá ngục tối

Khám phá ngục tối có những con quái vật mạnh mẽ sẽ kiểm tra sự hợp tác và chiến lược của bạn. Bạn nên phân tích cơ chế của quái vật trùm và đưa ra các chiến thuật cho phù hợp. Nếu thành công trong việc đánh bại con quái vật trùm, phần thưởng cấp cao sẽ là của bạn!

Nội dung PvP / RvR đa dạng

Bạn có thể thể hiện kỹ năng chiến đấu cá nhân của mình trong đấu trường 1v1, Battlefield, Conquest Battles, Sieges và Territorial Battles, nơi diễn ra các cuộc chiến quy mô lớn. Những đấu trường này sẽ kiểm tra sức mạnh và sự đoàn kết của những người chơi trong phe phái. Conquest Battles, được tổ chức trên quy mô 100 vs 100 và chỉ trao phần thưởng buff cho phe chiến thắng, là một cuộc đọ sức không chỉ để giành phần thưởng mà còn vì niềm tự kiêu hãnh của phe đó.

Trải nghiệm thế giới mở rộng lớn với đồ họa chất lượng Unreal 4 Engine
Trải nghiệm thế giới mở rộng lớn với đồ họa chất lượng Unreal 4 Engine

Chế tạo vật phẩm với nhiều nghề khác nhau

Bạn có thể chế tạo các vật phẩm và nấu thức ăn bằng các nguyên liệu mình có được từ việc sử dụng các tính năng như Gathering, Fishing,… Các vật phẩm chế tạo sẽ cung cấp các cải tiến và buff hữu ích cho Traha và rất cần thiết trong các trận chiến PvE / PvP / RvR.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Traha Global

Liên quan, thay thế