Trail Out Game đua xe thể thao hoành tráng

Tải về

5 (1) Crytivo Tính phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của SunnySide, Trail Outgame mô phỏng đua xe chân thực, trong đó bạn sẽ chơi dưới góc nhìn của Michalich, một diễn viên đóng thế người Nga, đi chinh phục những cung đường của nước Mỹ.

Trail Out là game mô phỏng đua xe chân thực
Trail Out là game mô phỏng đua xe chân thực

Trong game đua xe thể thao Trail Out, bạn sẽ vào vai Michalich. Gần đây, bạn đã đến Mỹ với nỗ lực muốn thay đổi cuộc sống của mình trong khi hiện thực hóa niềm đam mê tốc độ. Chính vì vậy, bạn quyết định tham gia vào một nhóm diễn viên đóng thế để theo đuổi ước mơ của mình, nhưng mọi thứ không suôn sẻ và bạn đã mất tất cả. Bây giờ, bạn phải tham gia Lễ hội đua xe để đạt đến đỉnh cao, giành được tiền thưởng và cuối cùng là giải nghệ.

Chinh phục các đường đua trên khắp thế giới
Chinh phục các đường đua trên khắp thế giới

Tính năng chính của game Trail Out

Phá hủy

Phá hủy môi trường xung quanh bạn và kiếm điểm! Càng gây ra nhiều sự phá hủy, bạn càng kiếm được nhiều điểm. Nghe có vẻ đơn giản, phải không? Chỉ cần đảm bảo tránh phá hủy hoàn toàn chiếc xe của bạn, nếu không bạn sẽ không bao giờ về đích.

Nâng cấp và cải thiện từng bộ phận của chiếc xe theo ý bạn
Nâng cấp và cải thiện từng bộ phận của chiếc xe theo ý bạn

Xe cộ

Đến bãi phế liệu và chọn một trong 30 chiếc xe có thể tùy chỉnh. Nâng cấp và cải thiện từng bộ phận của chiếc xe để tạo ra chiếc xe tối tân phù hợp với bạn nhất. Nhưng hãy thận trọng khi điều khiển xe vì mỗi lần va chạm bạn sẽ phải tốn tiền sửa chữa. Tất nhiên, trừ khi bạn về đích ở vị trí đầu tiên để giành tiền thưởng lớn.

Trail Out có nhiều bản đồ để bạn thể hiện kỹ năng
Trail Out có nhiều bản đồ để bạn thể hiện kỹ năng

Môi trường

Trail Out có nhiều bản đồ để bạn thể hiện kỹ năng. Hãy lái xe qua các đường phố của St.Petersburg, các khu phố nhỏ của Los Angeles hoặc quanh vịnh San Francisco. Ngoài ra, hãy chọn một trong ba đấu trường hủy diệt khác nhau và đè bẹp đối thủ. Đừng ngại khám phá các tuyến đường mới hoặc phá hủy môi trường để dẫn đầu cuộc thi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Trail Out

Liên quan, thay thế