Trạm Tàu Ma The Ghost Station - Phim kinh dị Hàn Quốc chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 1.049 Phát hành: CGV VietNam Năm: 28/04/2023 Đạo diễn: Jeong Yong Ki

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trạm Tàu Ma (The Ghost Station) là một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại kinh dị của đạo diễn Jeong Yong Ki, bộ phim này được chuyển thể từ webtoon Oksu Station Ghost. Trong phim sẽ có sự tham gia đóng chính của diễn viên Kim Bo Ra và Kim Jae Hyun. Bối cảnh chính của phim là một nhà ga bỏ hoang với những đường tàu sâu hun hút tại trung tâm thành phố - cũng chính là nơi khởi nguồn của câu chuyện ma đô thị ly kỳ, hấp dẫn.

Nội dung phim Trạm Tàu Ma xoay quanh Na Young (Kim Bo Ra thủ vai) là một nữ phóng viên chuyên săn lùng những tin tức giật gân. Woo Won (Kim Jae Hyun), một người bạn của Na Young hiện đang làm nhân viên nhà ga, đã kể cho cô nghe về hồn ma của một đứa trẻ tại một ga tàu bỏ hoang. Trong quá trình điều tra, Na Young và người bạn đồng hành Woo Won cùng nhau lật lại một vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc, Na Young cho rằng đây sẽ là một chủ đề sốt dẻo nên cô ngay lập tức bắt tay vào tìm hiểu thực hư về bóng ma trẻ em lảng vảng tại đây. Càng lần theo những manh mối, hai người càng tiến gần đến những bí mật đen tối bị chôn vùi bên dưới ga tàu Oksu.

Bộ phim này, sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 28/04/2023.

Trailer phim Trạm Tàu Ma

Thông tin thêm phim Trạm Tàu Ma

Thời lượng:80 phút
Diễn viên:Kim Bo Ra, Kim Jae Hyun, Shin So Yool,...
Biên kịch:Hiroshi Takahashi
Đạo diễn:Jeong Yong Ki
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Trạm Tàu Ma

Poster phim Trạm Tàu Ma
Poster phim Trạm Tàu Ma
  • 3.426 lượt xem
Link xem Trạm Tàu Ma
Tìm thêm: phim chiếu rạp