Con ma nhà họ Vương Xem phim Con ma nhà họ Vương trên VieON

10/10 (1) Lượt xem: 123 Phát hành: BHD Năm: 2015 Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Con ma nhà họ Vươngphim kinh dị Việt Nam do Vũ Ngọc Đãng đạo diễn. Phim Con ma nhà họ Vương có sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi ăn khách như Hồ Vĩnh Khoa, Minh Hằng, La Quốc Hùng, Tiến Vũ, vv. Phim kể về một thiếu gia nhà giàu trả 200 triệu để mua 20 tiếng của một kẻ chạy trốn vì tội giết người.

Phim Con ma nhà họ Vương bao gồm hai tuyến truyện xoay quanh nhân vật Nam. Một diễn ra ở quê nhà Nam, kể về tình bạn đồng giới giữa Nam và Khánh. Nam đã yêu thầm Khánh từ lâu nhưng không dám thổ lộ nhưng Khánh lại là trai thẳng và đã rơi vào lưới tình với Linh. Đúng lúc đó, Nam lỡ đâm trọng thương một người và bị cảnh sát truy bắt, phải bỏ trốn lên Sài Gòn. Tại đây Nam nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ người đàn ông bí ẩn tên Huy sẽ cho anh 200 triệu với điều kiện phải làm mọi thứ theo ý hắn trong vòng 20 giờ. Tuy nhiên Nam đã phải đến căn biệt thự của Huy và phải chịu mọi trò tra tấn bệnh hoạn của hắn và hồn ma thiếu nữ bí ẩn thoắt ẩn thoắt hiện khắp nơi.

Trailer phim Con ma nhà họ Vương

Thông tin thêm phim Con ma nhà họ Vương

Thời lượng:92 phút
Diễn viên:La Quốc Hùng, Hồ Vĩnh Khoa, Diệp Lâm Anh, Lương Mạnh Hải, Minh Hằng
Nhà sản xuất:BHD
Đạo diễn:Vũ Ngọc Đãng
Năm phát hành:2015

Một số Poster, hình ảnh phim Con ma nhà họ Vương

Phim kinh dị - Con ma nhà họ Vương
Phim kinh dị - Con ma nhà họ Vương

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 718 lượt xem
Link xem Con ma nhà họ Vương