Travel Alarm Clock Lite for iOS 1.0.3 Đồng hồ báo thức du lịch cho iPhone/iPad

Tải về

3,5 (2) BumperApps Miễn phí 94 Dung lượng: 19,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.0 or later

Travel Alarm Clock Lite for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một tiện ích báo thức đa chức năng và hoàn toàn miễn phí.

Hãy cùng trải nghiệm một ứng dụng đồng bộ báo thức điện tử hàng đầu được thiết kế riêng cho dân du lịch đồng thời cũng là tiện ích hoàn hảo để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Tải xuống ứng dụng Travel Alarm Clock Lite for iOS miễn phí và khám phá lý do tại sao một công cụ đồng hồ báo thức có thể tương thích với khả năng thay đổi địa điểm, cung cấp tỷ giá đơn vị tiền tệ theo khu vực và thông tin thời tiết mỗi ngày - tất cả trong một ứng dụng nhỏ gọn và toàn diện.

Travel Alarm Clock Lite for iOS không đơn thuần là một trong những ứng dụng đồng hồ báo thức hiệu quả nhất và thiết kế đẹp mắt nhất trên cửa hàng ứng dụng Apple App Store mà còn là giải pháp đồng hồ báo thức đầu tiên cho điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice với nhiều tính năng đặc thù, phù hợp với nhu cầu của người đi du lịch.

Cụ thể, người dùng có thể tạo nhiều loại đồng hồ báo thức, đồng thời thiết lập nhiều báo thức khác nhau để chúng thông báo cho bạn khi lưu trú ở những múi giờ khác nhau. Để tăng cường chức năng của ứng dụng, Travel Alarm Clock Lite for iOS còn được tích hợp Internet radio đa chức năng. Tùy chọn nghe đài cung cấp tới người dùng 20 kênh đa dạng, khả năng cập nhật thông tin thời tiết cũng như tỷ giá trao đổi tiền tệ trong thời gian thực để khách du lịch có thể tham khảo và giải trí trong những chuyến đi thú vị của mình.

Travel Alarm Clock Lite for iOS

Bạn là một doanh nhân bận rộn trong chuyến công tác nước ngoài thường xuyên hoặc đơn thuần là một người mê du lịch, yêu thích "chủ nghĩa xê dịch"? Bạn thường phải bay giữa các nước vào mỗi tuần để phục vụ cho công việc kinh doanh? Đừng bao giờ lo lắng về việc sẽ thức dậy muộn khi thay đổi địa điểm cho dù bạn đã nhớ cài đặt lại đồng hồ báo thức cho các múi giờ mới.

Hơn cả một ứng dụng báo thức thông thường, Travel Alarm Clock Lite for iOS được thiết kế trên một giao diện người dùng trực quan và dễ sử dụng, nội dung hiển thị rõ ràng và được đặc trưng bởi mặt đồng hồ kỹ thuật số rõ nét, đọc thông tin thời tiết vào các thời điểm buổi sáng, ban ngày và ban đêm tại địa điểm hiện thời, điều khiển kênh radio cũng như tỷ giá trao đổi tiền tệ liên quan tại khu vực đó.

Có thể nói, Travel Alarm Clock Lite for iOS cung cấp mọi thông tin mà người dùng cần tại một địa điểm bất kỳ, và tất cả được hiển thị trên cùng một màn hình.

Được phát triển với khả năng linh hoạt tối đa, thực đơn thiết lập của Travel Alarm Clock Lite for iOS sẽ cung cấp cho người dùng khả năng chuyển chế độ cập nhật thời tiết giữa bật và tắt, chuyển ngược và xuôi mục nhiệt độ giữa độ F và độ C và thậm chí là chọn loại tiền tệ chuẩn tại địa phương mà bạn đang lưu trú. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tùy chỉnh dễ dàng chế độ radio từ bật sang tắt và ngược lại, chọn định dạng giờ loại 12 hoặc 24 giờ, truy cập vào mục trợ giúp chi tiết của Travel Alarm Clock Lite for iOS vào bất cứ lúc nào.

Bạn sẽ được trang bị đầy đủ thông tin cần thiết về một địa điểm mới trong Travel Alarm Clock Lite for iOS. Trải nghiệm ứng dụng để đảm bảo rằng bạn luôn thức dậy đúng giờ và có những thông tin chính xác để lên hoạch cho kỳ nghỉ hay chuyến công tác của mình. Với Travel Alarm Clock Lite for iOS, tổ chức một chuyến đi chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Tính năng chính của ứng dụng Travel Alarm Clock Lite for iOS:

  • Thiết lập nhiều đồng hồ báo thức cùng lúc.
  • Tạo đồng hồ báo thức dựa vào múi giờ và địa điểm.
  • Đọc thông tin thời tiết hàng ngày theo 3 giai đoạn được bản địa hóa.
  • Nghe radio đa chức năng trong ứng dụng.
  • Các thiết lập phản hồi đồng hồ báo thức đa dạng.
  • Tắt tính năng với thao tác lắc thiết bị.
  • Tắt tính năng bằng nút bấm.
  • Tùy chọn nghe radio.
  • Cung cấp nhiều tùy chọn bố cục màu và thiết kế skin ứng dụng hấp dẫn.
  • Nhiều âm đồng hồ báo thức độc đáo khác nhau được thiết kế riêng cho Travel Alarm Clock Lite.

Trải nghiệm phiên bản mất phí Travel Alarm Clock Pro for iOS để thử nghiệm đầy đủ các chức năng kèm theo.

Xem video giới thiệu ứng dụng Travel Alarm Clock Lite for iOS:

Tính năng mới trong phiên bản 1.0.3:

Sửa một số lỗi của phiên bản trước và cải tiến chung cho ứng dụng.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Ả Rập, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Trung Quốc phổ thông.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad. Yêu cầu hệ điều hành iOS 4.0 hoặc cao hơn.

Minh Lộc

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19,1 MB
  • Lượt xem: 103
  • Lượt tải: 94
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm