Triple Tile cho Android 2.22.01 Game xếp hình mạt chược match-3

Tải về

3 (1) Tripledot Studios Miễn phí 28 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Triple Tile là trò chơi xếp hình ghép 3 Mahjong thú vị, cho bạn đắm chìm trong các màn chơi giải đố ghép ô vui nhộn và đầy thử thách này. Hãy cố gắng giải quyết tất cả các level và trở thành bậc thầy trong game.

Triple Tile là game ghép hình match-3 mạt chược thú vị

Với cơ chế dễ học và lối chơi gây nghiện, Triple Tile là trò chơi hoàn hảo dành cho những người yêu thích game giải đố đồng thời muốn tìm trò chơi để thư giãn, xả stress. Kết hợp với đồ họa tuyệt đẹp, Triple Tile là trò chơi xếp hình cổ điển hay nhất dành cho người lớn. Ghép ô và leo lên các level để đạt đến đỉnh chao ngay bây giờ!

Nhiệm vụ của bạn trong game Triple Tile là nhặt được 3 mảnh ghép trên bàn để xếp vào khay bên dưới. Nếu có 3 mảnh giống nhau trong khay thì chúng sẽ tự động ghép với nhau và biến mất. Mục tiêu là dọn sạch tất cả các mảnh ghép trên bảng và giành chiến thắng.

Tuy nhiên, càng lên level cao thì cấp độ khó của game càng tăng. Các mảnh ghép trở nên đa dạng và xếp chồng lên nhau một cách phức tạp, buộc người chơi phải suy nghĩ một cách chiến lược để vượt qua các chướng ngại, ghép ô, giải các màn đố trong trò chơi thú vị, vui nhộn này.

Hơn 100 level cho bạn chinh phục, thư giãn và rèn luyện trí não

Tính năng nổi bật của game Triple Tile cho Android

Tận hưởng cảm giác thư thái khi chơi game

Chạm, ghép các ô và lặp lại. Đây là một game xếp hình đẹp mắt, cho bạn thưởng thức trò chơi và giải tỏa trí óc cũng như đôi mắt.

Chơi game để rèn luyện trí não

Mỗi cấp độ trong game đều là một câu đố phức tạp cần bạn giải. Hãy thử thách trí não của mình để chiến thắng màn chơi chơi.

Phiêu lưu trong thế giới tuyệt vời

Trong tiến trình chơi, gamer sẽ được đi tới các địa điểm mới, từ bờ biển đến rừng nhiệt đới, khám phá các khung cảnh mới mỗi ngày.

100 level câu đố thư giãn và cổ điển

Các cấp độ mới được bổ sung vào game thường xuyên, mang đến cho bạn thật nhiều niềm vui mà không cảm thấy nhàm chán.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.22.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 147
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Triple Tile

Liên quan, thay thế