Tropical Resort Story cho iOS 1.21 Game mô phỏng xây dựng khu nghỉ dưỡng trên đảo

Tải về

Nhiệm vụ của bạn trong game mô phỏng Tropical Resort Story là phát triển một hòn đảo tươi tốt và biến nó thành khu nghỉ dưỡng hàng đầu. Xây dựng nơi nghỉ ngơi cho các vị khách và thu hút khách du lịch ghé thăm. Làm cho môi trường đẹp hơn và khám phá những gói du lịch tuyệt vời để mang tới cho khách hàng của bạn một kỳ nghỉ tốt nhất có thể.

Phát triển khu nghỉ mát để biến giấc mơ của các vị khách của bạn thành hiện thực.

Tropical Resort Story cho bạn phát triển khu nghỉ dưỡng trên một hòn đảo nhiệt đới

Tải game Tropical Resort Story cho iOS

Trên hòn đảo giữa đại dương này, biển xanh lấp lánh có một sức hút cực kỳ to lớn. Có một lượng lớn các loài cá tuyệt đẹp đang chờ đợi bạn khám phá. Cố gắng cải thiện chất lượng nước bằng cách đưa các loại thực vật biển và đá xuống đại dương, thả những con cá bạn bắt được - bạn có thể sẽ thu hút được những loài cá mới.

Một khi resort của bạn thu hút nhiều khách du lịch hơn, các đối tác kinh doanh sẽ đến đề nghị mở cửa hàng và nhà hàng trên hòn đảo của bạn, và bạn thậm chí có thể giúp họ tạo ra các sản phẩm mới. Hãy đảm bảo rằng khu nghỉ mát của bạn đáp ứng được sự mong đợi của họ và cả 2 bên cùng có lợi.

Khám phá thế giới dưới nước và nhiều điều thú vị khác trên đảo

Bạn có một tiệm nước ép trên hoàn đảo? Vậy tại sao không đặt một chiếc ghế dài bên cạnh để khách có thể ngồi nghỉ ngơi, thưởng thức đồ uống? Một số thứ kết hợp với nhau sẽ tạo ra hiệu quả tốt hơn, trở thành điểm đặc trưng. Khám phá những kết hợp tuyệt vời như vậy và xem các vị khách đổ xô đến khu nghỉ mát của bạn.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải game Tropical Resort Story cho iOS miễn phí và bắt tay vào biến một hòn đảo nhiệt đới thành thiên đường nghỉ dưỡng du lịch ngay bây giờ!

Game hỗ trợ vuốt để cuộn, chụm ngón tay để thu phóng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.21
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 291,1 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế