Bonbon Cakery cho iOS 2.17 Game quản lý cửa hàng bánh ngọt cute

Tải về

5 (2) Kairosoft Miễn phí 09

Bonbon Cakery for iOS là một trò chơi mô phỏng quản lý và chiến thuật làm bánh được phát triển bởi Kairosoft, trong đó bạn sẽ phụ trách một tiệm bánh trong khu phố và phải trở thành người giỏi nhất trong ngành công nghiệp đồ ngọt.

Quản lý tiệm bánh của riêng bạn trong game mô phỏng Bonbon Cakery
Quản lý tiệm bánh của riêng bạn trong game mô phỏng Bonbon Cakery

Download Bonbon Cakery cho iOS

Trong game Bonbon Cakery cho iOS, bạn sẽ phải quản lý tất cả các khía cạnh khác nhau của việc điều hành một tiệm bánh. Điều này có nghĩa là, bên cạnh việc thuê nhân viên mới (một phần cơ bản của việc phụ trách kinh doanh), bạn còn phải tự mình thiết kế các công thức bánh ngọt và trang trí cửa hàng của mình.

Tự thiết kế các công thức bánh ngọt và trang trí cửa hàng của bạn
Tự thiết kế các công thức bánh ngọt và trang trí cửa hàng của bạn

Nướng bánh ngọt là một trong những hoạt động quan trọng nhất trong game Bonbon Cakery. Trong phần này của trò chơi, bạn sẽ phải chọn tất cả các nguyên liệu mà mình sẽ sử dụng cho món tráng miệng, chẳng hạn như loại đế, cốt bánh, kem phủ,... hay bất kỳ nguyên liệu quan trọng nào khác. Bạn cũng cần phải ghi nhớ tất cả các yếu tố khác nhau, ví dụ như hương vị, kết cấu và thậm chí cả lượng calo.

Nướng bánh là một trong những hoạt động quan trọng nhất trong Bonbon Cakery
Nướng bánh là một trong những hoạt động quan trọng nhất trong Bonbon Cakery

Nhìn chung, Bonbon Cakery iOS là một trò chơi chiến lược kết hợp mô phỏng làm bánh thú vị và gây nghiện, bao gồm tất cả yếu tố hấp dẫn đặc trưng của các trò chơi thuộc Kairosoft. Trên thực tế, nếu đã quen thuộc với các trò chơi khác của Kairosoft, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều yếu tố mà mình đã từng chơi nhưng vẫn không hề gây nhàm chán!

Bonbon Cakery có tất cả yếu tố đặc trưng của các trò chơi thuộc Kairosoft

Nếu yêu thích Bonbon Cakery, bạn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi quản lý rất được yêu thích của nhà phát triển Kairosoft như: Jumbo Airport Story, Tropical Resort Story, Dream Park Story, Burger Bistro Story, Game Dev Story, Pocket Academy 3, Forest Camp Story, Cafeteria Nipponica SP, Pool Slide Story, Dungeon Village,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bonbon Cakery

Liên quan, thay thế