Truck Manager - 2025 cho Android 1.0.2

Tải về

3 (1) Xombat Development Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn có phải là ông trùm xe tải lớn tiếp theo? Hãy chứng minh bản thân trong Truck Manager - 2025, một trong những game mô phỏng quản lý công ty xe tải miễn phí hấp dẫn nhất trên di động. Mục tiêu của người chơi là đánh bại bạn bè cũng những tài xế xe tải ngoài đời thực khác để giành vị trí đầu bảng xếp hạng, kiểm soát các tuyến đường cao tốc.

Hãy bắt tay vào xây dựng và quản lý đế chế xe tải của bạn ngay bây giờ!

Lái xe tải và chinh phục các con đường trong game Truck Manager
Lái xe tải và chinh phục các con đường trong game Truck Manager

Tính năng nổi bật của game Truck Manager cho Android

Các thành phố và con đường thực tế khắp thế giới.

Trong trò chơi mô phỏng tài xế xe tải thực tế nhiều người chơi này, bạn có thể tạo ra một đế chế vận tải lớn hơn các doanh nghiệp ngoài đời thực như FedEx, Amazon, DHL và DSV.

Lái xe bất cứ lúc nào, ngay cả khi nằm dài trên ghế, đi đến những thành phố tuyệt vời nhất thế giới như New York, Tokyo, London, Los Angeles, Thượng Hải, Paris và Seoul. Phiêu lưu từ Mỹ đến châu Âu, châu Á chỉ bằng cách chạm màn hình.

2 chế độ chơi: Dễ và Thực tế.

Bạn chọn đi theo con đường dễ dàng của một ông trùm ngay từ đầu, giảm giá và tăng lợi nhuận, hay thử thách bản thân với trò chơi mô phỏng thực tế, cân nhắc những điều nhỏ nhặt nhất như số lượng bánh xe trên xe tải?

Theo dõi tuyến đường của xe ải thời gian thực
Theo dõi tuyến đường của xe ải thời gian thực

Các mô hình xe tải thực tế cho bạn sử dụng.

Gamer sẽ được đắm mình trong nhiều mô hình xe thực tế như Mercedes, Ford, Volvo, Man, Mitsubishi, Scania và Iveco, di chuyển trên đường cao tốc từ nông thôn tới thành phố. Chọn từ 9 loại xe khác nhau, từ xe đầu kéo đến xe tải, xe lửa…

Tùy chỉnh xe tải của bạn để có chiếc xe yêu thích
Tùy chỉnh xe tải của bạn để có chiếc xe yêu thích

Tạo và quản lý chiến lược vận chuyển thực tế của bạn

Đặt chế độ lái tự động hoặc trở thành người trực tiếp cầm lái trong cabin từ khi khởi hành tới điểm đến, bất kể xe tải của bạn đang ở trên đường hay trong gara.

Đi theo tuyến đường đáng tin cậy nhất có thể để vận chuyển hàng hóa, không phải bằng đường hàng không hay đường biển - mà bằng đường bộ; Không phải bằng xe thuê, tàu hỏa, xe buýt, máy bay hoặc tàu thủy - mà bằng xe tải. Xây dựng đội xe tải của bạn và thống trị cả những con đường nhỏ hơn và đường cao tốc ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Truck Manager

Liên quan, thay thế