Build a Bridge cho Android 4.1.3 Game xây cầu miễn phí, hấp dẫn cho Android

Tải về

3,7 (3) BoomBit Games Miễn phí 1.502

Kiểm tra khả năng xây dựng và kỹ năng ứng biến của bạn trong trò chơi mô phỏng xây dựng Build a Bridge cho Android. Hãy tạo nên những cây cầu chắc chắn cho ô tô, xe tải, xe bus và cả những xe tải quái vật đi qua an toàn.

Xây dựng những cây cầu ngoạn mục
Xây dựng những cây cầu ngoạn mục, kết nối các địa điểm cho xe chạy qua

Giới thiệu game Build a Bridge

Build a Bridge là một game giải đố sáng tạo. Để chơi được trò chơi này, bạn cần có những hiểu biết vật lý căn bản để có thể tưởng tượng được cơ chế cân bằng của cây cầu. Ví dụ, ở màn chơi đầu tiên, người chơi sẽ thấy một chiếc xe đứng chờ trên một ngọn đèo để vượt sông và công việc của bạn là phải xây dựng một công trình kết nối hai ngọn đồi hai bên bờ sông. Game cung cấp cho người chơi những vật liệu cơ bản để xây cầu gồm mặt đường, gỗ, thép, cáp... ở phía bên phải màn hình. Hãy chọn vật liệu và kết nối chúng với nhau để tạo thành một cấu trúc chắc chắn nhất.

Build a Bridge for Android được xây dựng theo nhiều cấp độ khác nhau với hai chế độ chơi gồm Classic Mode và SandBox Mode. Ban đầu, bạn sẽ chơi ở chế độ Classic. Nếu level nào bạn đạt 3 sao, chế độ SandBox sẽ được mở khóa cho chính level đó.

Kiểm tra kỹ năng xây dựng của bạn
Kiểm tra kỹ năng xây dựng của bạn

Xét về yếu tố thú vị thì cả Classic và SandBox đều có sự vui nhộn và hấp dẫn riêng. Trong chế độ Classic, người chơi chỉ được cho một số tiền nhất định và không được chi tiêu vượt qua giới hạn đó. Chính vì vậy để đạt được đánh giá sao cao, bạn cần chi tiêu tiền làm cầu càng ít càng tốt. Bạn chỉ cần đảm bảo chất lượng sao cho chiếc xe sang được bờ bên kia an toàn một lần duy nhất. .

Sang chế độ SandBox, người chơi sẽ phải hoàn thành một mục tiêu nhất định để kiểm tra kỹ thuật xây dựng của mình, không giới hạn số tiền sử dụng. Thật tuyệt vời khi bạn có thể chi tiêu thỏa thích phải không? Nếu bị mắc kẹt ở bất cứ nơi nào trong game, hãy sử dụng gợi ý để vượt qua dễ dàng.

Xây dựng ở nhiều môi trường khác nhau
Xây dựng ở nhiều môi trường khác nhau

Build a Bridge cho Android có hai mức độ gồm Dễ và Bình thường, đưa người chơi vượt qua 36 cấp độ thú vị và đầy thử thách. Môi trường trong game đầy màu sắc và chân thực. Bên cạnh đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập các loại phương tiện đa dạng, từ đơn giản cho tới hầm hố, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp... Tất cả tạo nên một trò chơi tuyệt đẹp và phong cách.

Trong giai đoạn lập kế hoạch xây dựng, Build a Bridge hiển thị ở giao diện 2D đơn giản. Tại đây, người chơi sẽ chọn cho mình những vật liệu tốt nhất để xây cầu và kết nối các điểm mút với nhau để tạo sự cân bằng và đàn hồi. Khi gặp một thách thức phức tạp, bạn có thể cố gắng tìm cách để tìm ra một giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất, nhưng cũng đừng ngại thử nghiệm tạo ra một điều gì đó đột phá hơn. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra một cái gì đó trông có vẻ điên rồ nhưng vẫn hoạt động và đưa xe qua bờ bên kia an toàn.

Tạo ra những cấu trúc chắc chắn cho nhiều phương tiện đi qua
Tạo ra những cấu trúc chắc chắn cho nhiều phương tiện đi qua

Sau khi mọi công đoạn thiết kế hoàn tất, hãy chuyển sang chế độ 3D để xem chiếc xe vượt qua cầu như thế nào. Liệu nó có thể vững chắc và đưa xe sang bờ bên kia an toàn, hay sẽ gây ra một vụ tai nạn thảm khốc?

Ngoài chế độ bình thường, người chơi có thể chuyển sang chơi ở mức dễ để thoải mái hơn, tập trung nhiều hơn vào xây những công trình sáng tạo và linh hoạt. Hãy tận dụng hệ thống gợi ý trong game nếu mọi thứ trở nên qua khó. Với hơn 30 cấp độ thú vị, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ muốn dứt ra khỏi trò chơi này nếu mới chỉ trải nghiệm trong thời gian ngắn!

Build a Bridge có sẵn 13 ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha và một vài ngôn ngữ khác.

Vượt qua 36 chế độ thú vị
Vượt qua 36 chế độ thú vị

Game được cung cấp miễn phí tới tay người dùng và trải nghiệm, tuy nhiên có chứa mua hàng trong ứng dụng. Tất nhiên, việc mua hay không là hoàn toàn không bắt buộc. Bạn có thể mua vàng và các vật phẩm giúp giải quyết thách thức dễ dàng hơn. Ngoài ra, người dùng có thể dùng tiền mở khóa tất cả các cấp độ và thế giới ngay lập tức.

Tính năng nổi bật của game Build a Bridge cho Android

  • Các vật liệu khác nhau để xây dựng - Gỗ, Kim loại, Dây cáp.
  • Tổng cộng 86 cấp độ giải đố với độ khó tăng dần.
  • Nhiều môi trường đa dạng, chi tiết với đầy đủ các yếu tố tương tác
  • Nhiều ô tô để kiểm tra sự chắc chắn của công trình của bạn.
  • Động cơ vật lý dựa trên thực tế.
  • Đồ họa phong cách nghệ thuật cách điệu đầy màu sắc.
  • Có giao diện sẵn 13 ngôn ngữ để lựa chọn.

Mẹo chơi game Build a Bridge cho Android

Tập trung vào hình tam giác

Một hình dạng đóng vai trò trung tâm để xây dựng cầu là hình tam giác. Hình tam giác đều và hình tam giác cân sẽ là những hình bạn sẽ sử dụng nhiều nhất. Khi bắt đầu một cây cầu mới, trước tiên bạn cần dựng một loạt các hình tam giác đều bên dưới cầu, sau đó sửa đổi khi cần thiết.

Lập kế hoạch cẩn thận cho các layer

Khi phải xây một cây cầu bắc qua hai khu vực có độ cao khác nhau, bạn sẽ phải nghĩ ra cách làm cho cây cầu nghiêng hoặc dốc. Với level cao hơn, bạn sẽ phải sử dụng các vật liệu đắt tiền hơn. Nếu độ nghiêng của bạn không hoạt động, hãy thử điều chỉnh độ dốc.

Thử vật liệu rẻ hơn trước

Ở các cấp độ khác nhau, bạn được làm quen với các vật liệu mới và cứng hơn, nhưng với độ bền hoặc độ dài cao hơn thì giá thành cũng cao hơn. Hãy cố xây cầu bằng gỗ và đường và chỉ sử dụng những vật liệu đắt tiền nếu cần thêm hỗ trợ.

Tống Hoa

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.204
  • Lượt tải: 1.502
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm