TSX by Astronize cho iOS 1.5 Game RPG turn-based TS Online mở OBT

Tải về

5 (1) KUBPLAY Miễn phí 11

Tham gia vào cuộc phiêu lưu hoành tráng trong TSX by Astronize - một game RPG theo lượt sáng tạo dựa trên game Tam Quốc (Samkok) TS Online nổi tiếng một thời, đưa người chơi vào hành trình xuyên qua câu chuyện Tam Quốc huyền thoại vơi hơi hướng hiện đại. Trong game mới này, người chơi sẽ được giới thiệu về đa vũ trụ, nơi việc tích hợp các NFT làm tăng sự thú vị cho trải nghiệm chơi game truyền thống.

Game TSX by Astronize hiện đang mở OBT bắt đầu từ 18/4.

TSX by Astronize là một game block chain dựa theo game nhập vai theo lượt TS Online
TSX by Astronize là một game block chain dựa theo game nhập vai theo lượt TS Online

Tải game TSX by Astronize cho iOS

Một trong những tính năng nổi bật nhất của game TSX by Astronize là có một loại tiền điện tử được gọi là TSX Coin. Bảo vệ số tiền này bằng cách tham gia vào hệ thống khai thác của trò chơi, cho phép mô hình chơi game kiếm tiền mang lại những phần thưởng thú vị.

Với số tiền tích lũy được, bạn có thể tham gia Thị trường, cung cấp nền tảng hợp lý để giao dịch các vật phẩm trong game.

Mở khóa nghệ thuật kết hợp combo skill
Mở khóa nghệ thuật kết hợp combo skill

Ứng dụng này còn giới thiệu thêm cho người dùng hệ thống Linh hồn và Trang bị Thần thoại mới, cho phép gamer khám phá các cách kết hợp kỹ năng độc đáo và nâng cao thuộc tính anh hùng. Khả năng tùy chỉnh này giúp tăng cường chiến lược, cho phép điều chỉnh phong cách chơi của từng cá nhân.

Game TSX by Astronize không chỉ mang đến sự phát triển độc đáo cho các nhân vật mà còn có thử thách Raid Boss, cho bạn thu thập điểm và triệu hồi trùm để chiến đấu và giành lấy chiến lợi phẩm có giá trị. Những cuộc đối đầu này sẽ kiểm tra các kỹ năng và chiến lược, đồng thời thưởng xứng đáng cho những người tham gia vì năng lực và tinh thần đồng đội.

Trang bị huyền thoại tăng cường sức mạnh của bạn
Trang bị huyền thoại tăng cường sức mạnh của bạn

Bên cạnh trải nghiệm sống động là sự lồng ghép bối cảnh câu chuyện mới mẻ, ghi lại cuộc phiêu lưu của các nhân vật chính trong thế giới TS. Yếu tố tường thuật này cho gamer có cảm giác trở thành một phần của câu chuyện đang phát triển và cuốn hút.

Dành cho những người từ 12 tuổi trở nên, đang tìm kiếm một thử thách thú vị thì TSX by Astronize là đề xuất tuyệt vời. Hãy tham gia vào thế giới RPG này, quản lý thời gian để tận hưởng cân bằng. Tham gia cộng động đang phát triển của trò chơi, cùng chơi, kiếm tiền và giành được vị trí trung tâm trong thế giới huyền thoại.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế