WonderHero cho iOS 1.0.3 Game RPG play-to-earn cho iPad

Tải về

5 (1) GAMICHI PTE Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x trở lên

WonderHero cho iOS game nhập vai chiến đấu theo lượt độc đáo trên iPhone. Đặc biệt, bạn có thể kiếm tiền khi chơi WonderHero cho iOS.

WonderHero cho iOS có đồ họa đẹp và lối chơi hấp dẫn

Download game WonderHero cho iOS

WonderHero cho iOS là một game nhập vai Play-To-Earn miễn phí trên di động. Tải WonderHero, người chơi sẽ tham gia các trận đấu chiến thuật theo lượt để kiếm tiền điện tử và NFT. Kẻ thù của bạn rất nguy hiểm trong PvE, PVP Arena và nhiều hơn thế nữa. Liệu bạn có thể đánh bại tất cả?

Điểm nổi bật của game nhập vai WonderHero cho iOS

Chiến đấu theo lượt nhanh

Được trau chuốt cho trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động, WonderHero cho iOS đưa người chơi vào những trận chiếnđòi hỏi phải đưa ra quyết định nhanh, giúp thử thách trí thông minh và tư duy chiến thuật.

Xây dựng chiến thuật và đội hình lý tưởng

Vị trí trong trận chiến là yếu tố gần như quyết định chiến thắng, đội hình và chiến lược, trang bị của bạn cũng vậy. Có vô số khả năng kết hợp để bạn khám phá và tìm ra phong cách chơi độc đáo của riêng mình trong WonderHero cho iOS!

Chơi và khám phá thế giới WonderHero

Chiến đấu trong 13 phần của Battle Mode, nếu giành chiến thắng, mỗi màn chơi sẽ tiết lộ cho bạn câu chuyện thú vị về vũ trụ WonderHero. Hãng còn liên tục bổ sung phần mới ở những bản update WonderHero trong tương lai.

Hơn 100 biến thể anh hùng

Cứ mỗi 10 anh hùng lại có nhiều biến thể skin khác nhau, cho bạn thay đổi cả diện mạo lẫn chỉ số sức mạnh của nhân vật. Hiện số lượng anh hùng vẫn liên tục được bổ sung trong WonderHero.

Hơn 400 vũ khí và trang bị để thu thập & trao đổi

Vũ khí và trang bị mạnh mẽ đang chờ bạn khám phá và thu thập. WonderHero cho iOS còn có những bộ trang bị hiếm, tăng thêm kỹ năng cho anh hùng.

Tất cả NFT đều đặc biệt

Tất cả skin anh hùng, vũ khí, trang bị đều là NFT trong WonderHero cho iOS. Nhờ các thuộc tính chỉ số ngẫu nhiên, chúng khác biệt và độc đáo.

Nhân vật & đồ họa kiểu anime

Phong cách nghệ thuật lấy cảm hứng từ anime với đồ họa chiến đấu bắt mắt!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: WonderHero

Liên quan, thay thế