TTGT Tp Hồ Chí Minh cho iOS Ứng dụng tin tức giao thông TP Hồ Chí Minh

Tải về

5 (1) FPT Miễn phí 39

TTGT Tp Hồ Chí Minh cho iPhone là ứng dụng tin tức giao thông của Sở Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh phát hành. Ứng dụng TTGT Tp Hồ Chí Minh cho iOS sẽ cung cấp nhanh chóng, tức thì các thông tin về giao thông trong thành phố bằng cách hình ảnh chụp chính xác từ các camera an ninh trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tải ứng dụng TTGT Tp Hồ Chí Minh cho iOS để nắm bắt tình hình giao thông thành phố khi tham gia giao thông.

Ứng dụng TTGT Tp Hồ Chí Minh cho iOS với rất nhiều tiện ích nhằm mang đến cho người dân thành phố những điều tốt đẹp nhất. Chúng ta có thể dễ dàng theo dõi thông tin giao thông của các tuyến đường của Tp Hồ Chí Minh, với các quận nội thành mật độ camera là rất lớn nhưng sẽ còn những hạn chế với một số quận huyện ngoại thành.

Tính năng Bản đồ trên TTGT Tp Hồ Chí Minh cho iOS sẽ bản đồ ở khu vực TP.HCM kèm thông tin các tuyến đường đang trong tình trạng ùn ứ. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tìm kiếm các tiện ích như: nhà vệ sinh công cộng, trạm xăng, điểm y tế hoặc các biển báo tốc độ trong khu vực.

Camera giao thông mà TTGT Tp Hồ Chí Minh cho iOS có thể được thiết lập theo cách xem của mỗi người, bạn sẽ xem chi tiết hoặc bao quát để tìm ra lộ trình di chuyển hợp lý nhất cho mình khi tham gia giao thông. Các nút giao thông ùn tắc sẽ được cảnh báo đỏ để hạn chế người dân di chuyển đến các địa điểm này. Cùng đó rất nhiều tính năng hấp dẫn như cảnh báo, phản ánh, tin tức, vv có trên ứng dụng TTGT Tp Hồ Chí Minh cho iOS chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 143
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế