Những nhà lãnh đạo kinh doanh và những nhà chiến lược kinh doanh nào muốn thành công trong một môi trường hỗn loạn và cách mạng không nên bỏ qua quyển sách này.
Vì qua cuốn sách các tác giả cung cấp cho chúng ta những bộ phận khái niệm quan trọng mà người ta có thể dùng để dựng nên một mô hình mới về kinh doanh. Bên cạnh đó trong sách còn có nhiều ý tưởng kích thích suy nghĩ, soi sáng, nhiều câu hỏi bổ ích, nhiều hiểu biết sâu sắc mới mẻ và nhiều cách suy nghĩ khác nhau về cuộc chiến vừa cạnh tranh vừa hợp tác.
Tác phẩm đã được tái bản đến 8 lần trong thời gian rất ngắn tại Việt Nam. Sách khá dày (432 trang) nhưng nội dung lại vô cùng hấp dẫn và thiết thực. Trong sách, các bạn sẽ lần lượt gặp lại các nhà cố vấn, kinh tế và quản trị, tâm lý để được nghe họ nói lên ý kiến về tương lai của thế giới thông qua mô hình quản lý mới: con người và công việc.
Tương lai sẽ không còn giống như những gì mà các nhà kinh doanh vẫn hình dung. Do đó nhất thiết phải tư duy lại tương lai.
Những nhà lãnh đạo kinh doanh và những nhà chiến lược kinh doanh nào muốn thành công trong một môi trường đang biến đổi dữ dội như hiện nay, không nên bỏ qua quyển sách này!