Turbo Dismount cho iOS 1.33.0 Game mô phỏng tai nạn giao thông thực tế

Tải về

3 (1) Secret Exit Miễn phí 23

Turbo Dismount là một trò chơi mô phỏng thực tế mà mục đích của bạn là tạo ra các quãng đường đầy chướng ngại vật điên rồ để một hình nộm thử nghiệm lái xe đâm vào chúng. Vấn đề ở đây là, bạn cần làm nhân vật bay khỏi xe và bị thương, thiệt hại nhiều nhất có thể.

Thực hiện các hành động mạo hiểm trong game Turbo Dismount
Thực hiện các hành động mạo hiểm trong game Turbo Dismount

Trong game Turbo Dismount, bạn chọn các đoạn đường khác nhau và thiết lập vô số chướng ngại vật trên chúng. Có rất nhiều loại đường để bạn lựa chọn như đường dốc khổng lồ, bãi mìn, tường gạch, các mảng gồ ghề, vết dầu loang và chóp nón giao thông. Mục đích của bạn là gây ra thiệt hại nhiều nhất có thể cho đối tượng thử nghiệm.

Chứng kiến các vụ tai nạn giao thông kinh hoàng
Chứng kiến các vụ tai nạn giao thông kinh hoàng

Trước khi tiếp tục hành trình cho chiếc xe chở hình nộm không may mắn của mình, bạn có thể làm một số điều như: Chọn vị trí của anh ta trong xe, góc máy ảnh mình muốn quan sát, thậm chí cả khuôn mặt của hình nộm…

Trình diễn các hành động chết người
Trình diễn các hành động chết người

Tải game Turbo Dismount cho iOS

Bạn có bao giờ chứng kiến một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng? Bạn có khi nào tưởng tượng một cú đâm va cực mạnh giữa hai chiếc xe trên đường diễn ra như thế nào? Hay đôi lúc bạn tự hỏi trong số các chỗ ngồi trên xe, vị trí nào gặp nguy hiểm ít nhất khi xe gặp nạn? Hãy chơi Turbo Dismount để chứng kiến và tìm câu trả lời.

Tùy chỉnh chướng ngại trong level
Tùy chỉnh chướng ngại trong level

Turbo Dismount là một trò chơi thú vị và điên rồ, nơi bạn tận hưởng rất nhiều điều thú vị khi đặt các chướng ngại vật trước hình nộm của mình, chứng kiến sự tàn phá khủng khiếp do chính mình gây ra. Game có đồ họa rất tốt cùng hệ thống vật lý tuyệt vời, giúp trò chơi trở nên cực kỳ thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.33.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 352,5 MB
  • Lượt xem: 121
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Turbo Dismount

Liên quan, thay thế