Car Crash! cho iOS 1.2.1 Game hủy diệt giao thông thành phố

Tải về

3 (1) Madbox Miễn phí 04 Dung lượng: 106,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x

Car Crash! cho iOS là game tốc độ kết hợp hành động cực hay đến từ Madbox, nơi bạn có nhiệm vụ gây ra nhiều vụ tai nạn có sức hủy diệt lớn nhất có thể để kiếm tiền.

Thực hiện những pha hành động hoàn hảo để kiếm tiền trong Car Crash! Khám phá nhiều thành phố lớn trên thế giới Sử dụng các sức mạnh hủy diệt lớn để tăng hiệu quả tàn phá trong Car Crash!
Thực hiện những pha hành động hoàn hảo để kiếm tiền trong Car Crash!

Nếu bạn thích đua xe, ngắm nhìn tình trạng lộn lộn, sự phá hủy tràn ngập màn hình điện thoại hay đam mê thực hiện pha hành động nguy hiểm với hiệu ứng cháy nổ kinh hoàng, thì Car Crash! iOS chính là lựa chọn dành cho bạn.

Cũng liên quan đến xe cộ nhưng Car Crash! cho iOS có mục tiêu hoàn toàn trái ngược với Traffic Run! cho iOS - nơi bạn phải tránh né các loại phương tiện đang lưu thông khác trên những ngã ba, ngã tư đường phố. Trong game arcade mới nhất của Madbox này, bạn là một diễn viên đóng thế nổi tiếng, chuyên thực hiện các pha nguy hiểm trong những vụ đâm xe để kiếm tiền. Số tiền bạn có được phụ thuộc vào mức độ thiệt hại bạn gây ra.

Khi đi qua một ngã tư đông đúc, bạn phải tìm cách để gây ra càng nhiều thiệt hại cho các phương tiện khác càng tốt. Mỗi loại phương tiện bạn sử dụng để hành nghề có mức độ phá hủy khác nhau, tác động đến thu nhập của bạn sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Về cơ bản, chiếc xe của bạn xe hoạt động như một quả bom nhưng sẽ không nổ tung thành nhiều mảnh nhỏ mà khi lái xe đến giao lộ, bạn chỉ cần nhấn vào nút phát nổ tại thời điểm chính xác để tác động lực lên những chiếc xe khác và gây ra một đống hỗn độn. Hãy thể hiện kỹ năng lái xe của bạn và tạo các tai nạn ấn tượng nhất từng thấy trong Car Crash iOS.

Nâng cấp xe để tăng hiệu suất trong Car Crash! Mục tiêu của bạn trong Car Crash là tạo các tai nạn ấn tượng nhất từng thấy Trở thành một diễn viên đóng thế nổi tiếng và thực hiện các pha nguy hiểm đẹp nhất
Trở thành một diễn viên đóng thế nổi tiếng và thực hiện các pha nguy hiểm đẹp nhất

Download Car Crash! for iOS

Với số tiền kiếm được, bạn có thể đầu từ vào một loạt nâng cấp, giúp nâng cao hiệu suất phá hủy và thu nhập của mình. Điểm độc đáo của Car Crash! for iOS chính là hệ thống nâng cấp với 5 tùy chọn khác nhau. Mỗi nâng cấp cung cấp một lợi thế nhất định, do đó bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư. Chẳng hạn như, hiệu ứng nổ mở rộng phạm vi phá hủy. Đây là nâng cấp quan trọng vì bạn sẽ có thể gây thiệt hại cho nhiều phương tiện hơn tại giao lộ. Hay lực tác động ảnh hưởng đến mức độ va chạm của xe với những chiếc xe khác. Hoặc tăng mật độ lưu thông trên đường. Ban đầu, bạn hãy đầu tư vào nâng cấp rẻ nhất và dần dẫn đầu tư vào các nâng cấp có giá trị cao hơn.

Để đạt được hiệu quả ấn tượng trong các pha hành động nguy hiểm, bạn nên luôn luôn lái xe ở giữa đường thay vì đi sát vào lề đường bên trái hoặc bên phải. Tuy nhiên, trong quá trình lái xe hướng tới ngã tư đường phố, bạn có thể thu thập một số vật phẩm trợ giúp hữu ích để tăng mức độ phá hủy như mưa thiên thạch hay mưa băng tuyết, nhưng hãy chỉ thu thập chúng nếu bạn chưa đến gần với ngã tư và quay trở lại giữa đường ngay lập tức để ổn định tốc độ. Nếu không, bạn sẽ mất đà và đạt được kết quả không mong muốn.

Nhìn chung, Car Crash! for iPhone là một game vui rất đáng để thử trong thời gian rảnh rỗi. Đừng quên tất Wi-Fi hoặc dữ liệu di động khi chơi game để không bị làm phiền bởi quảng cáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 106,6 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Car Crash

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm