Turmoil cho Android 3.0.45 Game xây dựng đế chế khai thác dầu mỏ

Tải về

3 (1) LTGAMES Miễn phí 05

LT Games vừa phát hành một game sim mô phỏng khai thác dầu mỏ mới thú vị trên di động. Dựa theo cuộc chạy đua dầu mỏ ở Bắc Mỹ vào thế kỷ 19, mục tiêu của bạn trong game Turmoil là trở thành một doanh nhân dầu mỏ và thị trưởng của thị trấn, nơi bạn xây dựng đế chế của mình từ bàn tay trắng, đồng thời chống lại các đối thủ và vô vàn khó khăn khác.

Turmoil là game mô phỏng kinh doanh khai thác dầu mỏ thú vị
Turmoil là game mô phỏng kinh doanh khai thác dầu mỏ thú vị

Hành trình trở thành một ông trùm dầu mỏ bắt đầu bằng việc mua một mảnh đất có mỏ dầu ở cuộc đấu giá của thị trấn. Sau đó, bạn mang tất cả các thiết bị cảm xạ, dò vết dầu và quét để khám phá vị trí của mỏ dầu.

Việc đưa dầu lên mặt đất sẽ cần một mạng lưới đường ống được thiết lập tốt và thông minh, chuyển dầu vào các xe goòng và trữ trong silo. Tất cả những gì còn lại là bán chúng. Giờ đây, bạn có thể đợi thời điểm giá thích hợp để bán hoặc đẩy giá lên bằng cách sử dụng khí đốt.

Nâng cấp công nghệ và mở rộng các kết nối của bạn
Nâng cấp công nghệ và mở rộng các kết nối của bạn

Xa hơn, để tăng lợi nhuận sẽ yêu cầu các nâng cấp như các công cụ khai thác mới và công nghệ giúp cho việc khoan xuyên qua đã dễ dàng hơn, quy trình hiệu quả để giảm thiểu việc tràn dầu và các công nghệ tận dụng được các túi chứa khí đốt tự nhiên. Để có thêm những lợi nhuận khác, hãy đi tới phòng hội nghị, nơi bạn có thể tham gia vào một số giao dịch mờ ám nhưng có lợi.

Turmoil cũng có một số tính năng mới bổ sung các thách thức bên cạnh hoạt động khoan dầu cổ điển. Chẳng hạn nếu khoan quá nhiều bạn có nguy cơ gặp magma, nhưng cũng có thể nhận phần thưởng lớn hơn như đồ quý giá có thể đổi thành tiền. Một cách khác để kiếm tiền nhanh chóng là chơi bài và thử sự may mắn của bạn ở phòng hội nghị.

Mua cổ phiếu và trở thành thị trưởng của thị trấn
Mua cổ phiếu và trở thành thị trưởng của thị trấn

Tải game mô phỏng khai thác dầu mỏ Turmoil cho Android

Game mô phỏng khai thác dầu mỏ Turmoil có rất nhiều level được tạo hoàn toàn ngẫu nhiên. Bạn có thể chơi solo, thậm chí thách thức bạn bè để xem ai sở hữu đế chế dầu lớn nhất,

Một khía cạnh quan trọng của Turmoil mà bạn cần biết đó là khai thác dầu không phải là mục tiêu cuối cùng. Một ông trùm dầu mỏ thành công là người khai thác dầu, sử dụng tiền để đánh bại các đối thủ ở cuộc đấu giá cổ phiếu và trở thành thị trưởng của thành phố. Đó mới là chiến thắng trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.45
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 135 MB
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Turmoil

Liên quan, thay thế