Oil Tycoon cho Android 4.3.1 Game khai thác dầu mỏ nhàn rỗi

Tải về

3 (1) AlexPlay Miễn phí 03 Dung lượng: 108 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Đã bao giờ bạn mơ ước được khai thác dầu mỏ, hay thành lập đế chế dầu khí của riêng mình và kiếm hàng tỷ đô la? Giờ đây, bạn có thể làm điều đó. Chào mừng bạn đến với Oil Tycoon - một game mô phỏng khai thác mỏ nhàn rỗi, nơi bạn khai thác dầu trên toàn cầu, bán nó, xây dựng các nhà máy khí đốt nhàn rỗi và kiếm tiền. Bạn sẽ trở thành một ông trùm dầu khí giàu có!

Bắt đầu đế chế khai thác dầu mỏ của bạn trong game Oil Tycoon 

Con đường từ nghèo khó đến giàu có bắt đầu từ sân sau, nơi đầu tiên mà bạn bắt đầu công việc khai thác dầu. Từ đây, với chiếc máy bơm dầu thô sơ đầu tiên, bắt bắt đầu công việc hút dầu.

Đặc trưng của game Oil Tycoon cho Android

Game Oil Tycoon có lối chơi nhàn rỗi thú vị, nơi bạn chỉ cần chạm vào màn hình và xây dựng để từ từ hình thành một đế chế dầu khí không giống bất kỳ đế chế nào trước đây. Sau khi khai thác thành công lô dầu đầu tiên, hãy bán nó và nâng cấp, có nghĩa là bạn bắt đầu tham gia thị trường chứng khoán. Tại đây, bạn có thể theo dõi giá và đảm bảo rằng thời điểm bán ra là tối ưu nhất để kiếm tiền.

Nâng cấp và trở thành một ông trùm khai thác dầu mỏ giàu có

Khi đã thu về một lượng tiền kha khá, đó là lúc nâng cấp. Bạn có thể lắp đặt các thùng chứa mới, chuyển sang sản xuất khí đốt hoặc khám phá các khu vực mới, tiếp tục khai thác. Có hàng nghìn nâng cấp các dự án mới để bạn cần tham gia.

Khi tiến bộ, người chơi sẽ mở khóa các địa điểm khai thác mới trên khắp thế giới. Hãy tưởng tượng mình sẽ xây dựng một nhà máy ở Siberia, lắp đặt các công trình khí đốt dưới nước và thuê người khai thác trên mặt trăng. Các khả năng dành cho bạn trong game đế chế kinh doanh này là vô tận, và giới hạn duy nhất là tài năng kinh doanh của bạn.

Bạn sẽ kiếm được hàng tỷ đô la từ dầu mỏ. Hãy bắt tay vào công việc, kiếm tiền và trở thành một ông trùm thực sự trong game mô phỏng nhàn rỗi Oil Tycoon ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 108 MB
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Oil Tycoon

Liên quan, thay thế