Twofold Inc. cho iOS 1.2.0 Game giải đố cực “hại não” trên iPhone

Tải về

3 (1) webbfarbror Tính phí 05 Dung lượng: 38,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Twofold Inc. cho iOS thuộc dòng game giải đố kinh điển nhưng có lối chơi khá khó nhằn. Chính sự sáng tạo trong cách chơi, Twofold Inc. cho iOS đã đạt giải thưởng Editors' Choice và top game hay nhất cho iPhone 2016 do Apple bình chọn.

Twofold Inc. cho iOSTải Twofold Inc. cho iOS
Twofold Inc. cho iOS - game giải đố hay nhất trên iPhone 2016

Dù các siêu phẩm game chiến đấu như bắn súng máu me, diệt quái kịch tính, tranh giành lãnh thổ gay gắt... dường như đang thống trị thế giới trò chơi trên mọi thiết bị, nhưng dòng game giải đố truyền thống vẫn không hề mất đi nét hấp dẫn của mình. Thể loại game giải đố cũng khá phong phú như xếp hình, nối từ, sudoku... Đặc biệt, dòng game này giúp người chơi rèn luyện não bộ và khả năng xử lý vấn đề rất tốt thông qua những câu đố hóc búa dưới nhiều hình thức khác nhau. Nếu cũng yêu thích loại game này và đã từng một thời mê mẩn game Candy Crush Saga thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Twofold Inc. cho iOS.

Twofold Inc. cho iOS là dòng game được sáng tạo bởi các nhà lập trình đã từng đoạt giải game chiến thuật xuất sắc Rymdkapse. Game vẫn mang nét truyền thống của tựa game giải đố với những khối hình vuông truyền thống nhưng game thủ sẽ chơi theo chế độ gameplay khá mới lạ. Về cơ bản, người chơi vẫn cần sắp xếp các ô vuông đồng màu lại với nhau tạo thành một đường liền mạch. Các ô cùng màu đó sẽ tự biến mất khi được ghép đúng và tạo ra một dòng mới. Cơ chế gameplay tưởng chừng như đơn giản nhưng phải trải qua vài level, người chơi mới hiểu hết được nó. Dĩ nhiên, càng lên level thì mức độ khó trên Twofold Inc. cho iOS cũng tăng theo cấp số nhân. Tuy khó nhưng cũng đừng lo lắng, game cho phép người chơi thử lại vô số lần sau mỗi lần thất bại.

Dọc phía trên màn hình, người chơi sẽ nhận được mục tiêu cần hoàn thành cả về màu sắc và số lượng theo từng level. Lưu ý rằng, sau khi xếp được các ô vuông đồng màu nằm cạnh nhau, game thủ cần vẽ một đường nối chúng lại. 1 khối ghép được tương đương với 2 điểm, 2 khối là 4... Như vậy, để đạt được 8 điểm trắng, người chơi cần kết nối được 3 khối trắng trở lên. Số bước đi trong game bị giới hạn để tăng độ khó khi chơi và mỗi game thủ chỉ có 4 lần chơi lại. Vì thế, hãy tính toán thật kỹ, chuyển dịch ô màu sang ngang hoặc lên xuống thật khôn ngoan để tránh mất đi "mạng sống" đáng tiếc. Bạn có thể xóa nhiều ô màu cùng lúc khi may mắn tạo ra được các combo và nhận thêm nhiều điểm thưởng để nhanh chóng phá đảo màn chơi.

Video giới thiệu game giải đố dễ mà khó Twofold Inc. cho iOS

Tính năng chính của game giải đố độc đáo Twofold Inc. cho iOS

  • Không giới hạn thử thách
  • Hai chế độ chơi game: Standard và Master
  • Âm thanh acoustic cực bắt tai
  • Nhiều thành tựu hấp dẫn khi lên cấp
  • Tranh tài trên bảng xếp hạng game thủ toàn cầu
  • Lưu dữ liệu trên các tiện ích lưu trữ đám mây
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, tiếng Nga, Tiếng Trung Quốc, Tây Ban Nha, Trung Quốc truyền thống

Những thay đổi ở phiên bản mới game giải đố độc đáo Twofold Inc. cho iOS

  • Hỗ trợ thêm trình phát lại âm thanh ngoài hệ thống
  • Bổ sung thêm ngôn ngữ giao diện: Tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, tiếng Nga, Tiếng Trung Quốc giản thể và Trung Quốc truyền thống

 Download Twofold Inc. cho iOSGame Twofold Inc. cho iOS
Chinh phục vô số màn chơi giải đố hóc búa để phát triển IQ mỗi ngày

Game hiện đang được bán trên Apple Store với giá chỉ 3.99 USD. Trong quá trình chơi game, nếu bạn gặp phải vấn đề gì hay muốn đóng góp ý kiến để phát triển trò chơi đặc sắc hơn, thì có thể gửi email tới địa chỉ support@grapefrukt.com.

Twofold Inc. cho iOS là tựa game giải đố tuyệt vời dành cho những ai muốn "tập thể dục" cho trí óc trong giờ giải lao mỗi ngày theo cách thú vị nhất. Bạn đọc quan tâm có thể nhấn nút "Tải về" trên Download.com.vn để kết nối nhanh và mua trò chơi trong Apple Store.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 38,7 MB
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm