Lost Maze cho iOS 1.1.7 Game lạc lối trong mê cung

Tải về

5 (1) Lemon Jam Studio Miễn phí 07 Dung lượng: 193 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Lost Maze - tựa game trí tuệ giải đố mang tên "Lạc lối trong mê cung" sẽ đưa người chơi iPhone/iPad đến với 1 trải nghiệm giải trí mới mẻ - từ phần hình ảnh, tạo hình nhân vật cho tới cốt truyện và lối chơi. Hãy cùng tìm hiểu xem Lost Maze có gì khác so với các trò chơi giải đố trên App Store các bạn nhé!

Game trí tuệ giải đố
Giải đố trong mê cung để tìm đường về nhà cho cô bé Misty

Lost Maze for iOS là cái bắt tay giữa 2 hãng game Lemon Jam Studio và Joy Wave Games. Game kể về 1 cô bé xinh xắn dễ thương mang tên Misty. Misty sống trong mê cung và trải qua 1 thời gian dài với cuộc sống êm đềm trôi. Bỗng 1 ngày kia, bóng tối từ sâu thăm thẳm mê cung bao trùm lên cuộc sống của Misty, khiến cô bé mất đi trí nhớ và cả những niềm vui vụn vặt hàng ngày. Misty buộc phải tham gia vào 1 cuộc phiêu lưu không định trước và chẳng ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Trong vai người dẫn đường, bạn sẽ phải đưa Misty về nhà bằng cách vượt qua vô vàn khó khăn trắc trở.

Vốn là 1 mê cung nên việc lạc lối tại đây là điều rất dễ hiểu. Hãy giúp cô gái nhỏ này đi đúng đường bằng cách giải đố xuất sắc và cuối cùng là trở về nhà an toàn. Người chơi Lost Maze cho iOS sẽ dùng cử chỉ để dẫn lỗi cho Misty vượt qua những thử thách phía trước!

Video giới thiệu game giải đố Lost Maze

Bằng cách dùng thao tác kéo ngón tay, người chơi Lost Maze sẽ giúp Misty chinh phục từng thử thách trong game. Bên cạnh cốt truyện khá hay, game còn gây ấn tượng mạnh với người chơi bởi phần hình ảnh được thiết kế theo phong cách Origami. Từ tạo hình nhân vật cho đến bối cảnh, đồ vật... đều ở hình dạng xếp giấy rất độc đáo.

Thu thập vật phẩm
Thu thập vật phẩm theo yêu cầu

Không chỉ giải đố để tìm đường giúp Misty trở về nhà, bạn còn phải thu thập vật phẩm để đẩy nhanh quá trình chinh phục level trong game. Chưa hết, chuyến phiêu lưu trong mê cung của Lost Maze for iOS còn tăng sự kịch tính lên gấp bội khi giăng ra nhiều bẫy, quái vật và câu đố "khó nhằn" buộc người chơi phải vắt óc suy nghĩ cách giải quyết. Hãy chọn cho mình nhân vật siêu cute và bắt đầu chuyến hành trình qua 60 level thú vị này với Lost Maze!

Nhân vật ngộ nghĩnh
Lên cấp để mở khóa thêm nhiều nhân vật dễ thương

Tính năng chính của game Lost Maze trên iPhone/iPad

  • Game được chia làm 4 chương và 60 thử thách với độ khó tăng dần để bạn khám phá và chinh phục.
  • Thu thập kho báu để mở khóa thêm nhiều nhân vật dễ thương khác.
  • Luôn lập sẵn kế hoạch cho hướng di chuyển tiếp theo và giải đố để mở đường.
  • Game đơn giản dễ chơi với cách điều khiển kiểu kéo tay.
  • Thu thập vật phẩm còn thiếu để đưa cô bé trở về nhà.
  • Chơi game offline.

Đối mặt với nhiều thử thách
Đối mặt với bẫy, quái vật và giải đố thông minh

Thị trường game di động luôn biến đổi không ngừng với rất nhiều thể loại và phong cách chơi mới. Tuy nhiên, người chơi không khỏi băn khoăn khi lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tốt và phù hợp để giải trí hàng ngày. Nếu chưa có bất cứ ý tưởng nào, bạn hoàn toàn có thể chọn Lost Maze for iOS để thử tài giải đố trong môi trường mê cung đầy bí ẩn. Game cho phép tải và chơi miễn phí nhưng chỉ hỗ trợ 1 vài phần chơi. Bạn cần mua thêm các gói IAP giá rẻ (dao động khoảng $0.99 - $4.99) để mở khóa thêm nội dung, chặn quảng cáo và mua thêm vật phẩm hữu ích.

60 bàn chơi vui nhộn
Trổ tài giải đố trong 60 level thuộc 4 chương

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Hong Kong, Pháp, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 193 MB
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lost Maze

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm