Ultimate Photo Blender/Mixer Phần mềm blend ảnh, ghép ảnh độc đáo

Tải về

5 (1) Photo Cool Apps Miễn phí 72 Dung lượng: 78,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Ultimate Photo Blender/Mixer, gọi tắt Photo Mixer, là ứng dụng blend ảnh độc đáo, giúp tạo ra hiệu ứng phơi sáng kép thú vị bằng cách chồng 2 hay nhiều ảnh lên nhau.

Ultimate Photo Blender/Mixer cung cấp nhiều hình nền đẹp để bạn sử dụng luôn
Ultimate Photo Blender/Mixer cung cấp nhiều hình nền đẹp để bạn sử dụng luôn

Biến những bức ảnh bình thường trở nên ấn tượng hơn với ứng dụng chỉnh sửa ảnh Ultimate Photo Blender/Mixer miễn phí cho Windows 10. Chỉ cần chọn ảnh bất kỳ trong thư viện hoặc chụp ảnh mới, sau đó kết hợp chồng nhiều ảnh lên nhau để tạo hiệu ứng blend độc lạ. Bạn sẽ rất bất ngờ với kết quả mà Photo Mixer mang lại đấy!

Không cần dùng các hiệu ứng ảnh có sẵn trong các app cùng loại, Ultimate Photo Blender/Mixer cho phép tạo hiệu ứng ảnh chuyên nghiệp bằng công cụ cao cấp như phơi sáng kép, đa phơi sáng, blend màu, trộn ảnh, overlay… Kết hợp nhiều bức ảnh với nhau và tạo ra tác phẩm nghệ thuật đầy bất ngờ!

Ultimate Photo Blender/Mixer là app blend ảnh sáng tạo, không "đụng hàng"
Ultimate Photo Blender/Mixer là app blend ảnh sáng tạo, không "đụng hàng"

Ultimate Photo Blender/Mixer cho Windows 10 tích hợp sẵn hàng loạt công cụ sửa ảnh cao cấp như Side Blur, Blend Adjustment, Position Adjustment, Eraser, Blend Eraser, Erase Blur, Rotation, Layer Adjustment… Chọn 1 hay nhiều hiệu ứng và kết hợp chúng với nhau để tạo nên bức ảnh ấn tượng của riêng bạn!

2 chế độ sửa ảnh trong Photo Mixer:

  • Auto Mode: cho phép blend nhiều ảnh tự động, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Chỉ cần chỉnh độ mờ và mờ cạnh tùy ý.
  • Manual Mode: chế độ tùy chỉnh blend ảnh thủ công, trong đó người dùng sẽ xóa những phần thừa trên ảnh bằng Blend Erase, sau đó chỉnh độ mờ và mờ cạnh nếu cần.
Chọn chế độ blend ảnh thủ công hoặc tự động tùy theo nhu cầu
Chọn chế độ blend ảnh thủ công hoặc tự động tùy theo nhu cầu

Tính năng chính của Ultimate Photo Blender/Mixer

  • Trộn và kết hợp 2 hay nhiều ảnh với công cụ blend cải tiến.
  • Chế độ Auto Mode hỗ trợ blend ảnh tự động trong khi Manual Mode cho phép bạn tùy chỉnh sâu hơn bức ảnh để đạt kết quả như ý.
  • Cung cấp hàng loạt công cụ sửa ảnh thú vị như Side Blur, Blend Adjustment, Position Adjustment, Eraser, Blend Eraser, Erase Blur, Rotation, Layer Adjustment…
  • Lưu ảnh vào máy tính hoặc chia sẻ trên mạng xã hội với 1 cú nhấp chuột.
Chia sẻ ảnh nhanh trên mạng xã hội từ Ultimate Photo Blender/Mixer
Chia sẻ ảnh nhanh trên mạng xã hội từ Ultimate Photo Blender/Mixer

Những phần mềm sửa ảnh ngày nay luôn khiến người dùng bất ngờ bởi những tính năng, công nghệ tuyệt vời mà chúng mang lại. Với Photo Mixer cho Windows 10, quy trình sửa ảnh cũng hoàn toàn khác với các app cùng loại. Không chỉ áp dụng bộ lọc, chèn text, trang trí... nay bạn có thể chồng nhiều ảnh lên nhau để tạo hiệu ứng overlay, blend, phơi sáng kép... ấn tượng. Thoải mái thể hiện sự sáng tạo và gu thẩm mỹ của mình trên mỗi bức ảnh với app blend ảnh mới này!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78,8 MB
  • Lượt xem: 196
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế