Ultimate Spider Simulator 2 cho iOS Game mô phỏng cuộc sống loài nhện

Tải về

3 (1) Gluten Free Games Tính phí 37 Dung lượng: 269,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Ultimate Spider Simulator 2 cho bạn vào vai một con nhện, khám phá thế giới vĩ mô của các loài côn trùng và động vật cực kỳ chân thực, chi tiết.

Sống cuộc sống của một con nhện trong game nhập vai Ultimate Spider Simulator 2, bạn kết đôi với con nhện khác, nuôi gia đình của mình, hằng ngày thực hiện công việc giăng tơ, săn tìm thức ăn và trở thành con vật mạnh nhất trong rừng.

Tính năng nổi bật của game Ultimate Spider Simulator 2 cho iOS

Mô phỏng siêu chân thực

Thế giới hoang dã chưa bao giờ được thể hiện sống động đến vậy! Khám phá, săn bắn để thỏa mãn cơn đói và khát của bạn trong game mô phỏng động vật chi tiết nhất từ trước đến nay

Giăng tơ

Giăng tơ, chăng mạng nhện ở bất cứ nơi nào trên bản đồ để giúp bạn băng qua địa hình và bắt con mồi.

Phiêu lưu khám phá thế giới côn trùng hoang dã trong game Ultimate Spider Simulator 2
Phiêu lưu khám phá thế giới côn trùng hoang dã trong game Ultimate Spider Simulator 2

Hệ thống cảnh báo mới

Leo qua đám cỏ cao và lá cây để tránh những con vật gần đó và khiến chúng sợ hãi trốn thoát bạn. Những con vật AI cực thông minh và nhanh nhẹn.

Hệ thống chiến đấu mới

Hệ thống né tránh đa hướng mang đến một level kỹ năng mới cho các trận đánh của bạn. Nhanh chóng phản ứng với hướng tấn công của đối thủ để tránh và giảm thiệt hại.

Giăng tơ khắp mọi nơi
Giăng tơ khắp mọi nơi

Hệ thống mối quan hệ mới

Xây dựng mối liên kết sâu sắc hơn với những con nhện của bạn thông qua hệ thống tính cách và mối quan hệ mới. Bầy đàn của bạn nhận ra những hành động quan tâm và dũng cảm sẽ làm thay đổi các mối quan hệ. Kiếm tiền thưởng từ việc hiệp lực với các con nhện khác và săn bắt cùng nhau.

Mở rộng gia đình

Gia đình nhện của bạn có thể có tối đa 10 thành viên. Tìm kiếm những con nhện thân thiện và vượt qua thách thức của chúng để tuyển chúng vào trại của bạn. Chơi với những con nhện mới, huấn luyện chúng thành những chiến binh dũng cảm hoặc thợ săn xảo quyệt.

Tùy chỉnh diện mạo cho nhện của bạn
Tùy chỉnh diện mạo cho nhện của bạn

Tạo ra nhện con

Sinh ra những con nhện con, nuôi nấng để chúng lớn dần lên thành các thiếu niên và thành viên trưởng thành của gia tộc.

Các tùy chỉnh mới

Người chơi có thêm tùy chọn để chỉnh diện mạo các con nhện của mình. Thay đổi đặc điểm ngoại hình như chiều cao, kích thước chân, hình dáng cơ thể để thể hiện rõ nhất tính cách nhện của bạn.

Chinh phục các linh hồn của rừng

Thử thách 4 linh hồn nguyên tố của rừng gồm các cây kim độc, dòng dung nham chết người, các bài kiểm tra khả năng phản xạ cực khó khăn và giới hạn thời gian.

Chiến đấu với các con trùm
Chiến đấu với các con trùm

Nâng cấp chỉ số và kỹ năng

Có được kinh nghiệm và tăng cấp cho các con nhện của bạn để mở khóa các phần thưởng và kỹ năng độc đáo. Các kỹ năng sẽ cung cấp các khả năng chuyên biệt như trị thương, theo dõi , sức mạnh và chiến đấu.

Ultimate Spider Simulator 2 nằm trong loạt game mô phỏng cuộc sống động vật của Gluten Free Games. Bạn có thể sống thử cuộc sống của nhiều loài vật khác, ví dụ loài sói trong Ultimate Wolf Simulator, hay rồng trong Ultimate Dragon Simulator...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Gluten Free Games
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 269,7 MB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế