Staff! cho iOS 1.0.9 Game mô phỏng cuộc sống và nghề nghiệp

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 02

Chúng ta chỉ có một cơ hội để sống cuộc đời tuyệt vời nhưng đầy gian truân này. Vì thế, bạn lựa chọn liều lĩnh và đi theo con đường có nhiều rủi ro; hay ngược lại, luôn suy nghĩ, tính toán thật kỹ trước khi hành động? Thật không dễ để trả lời câu hỏi này phải không?

Staff cho bạn được sống cuộc đời của mình vài lần

Nhưng hãy tưởng tượng rằng, bạn có một cơ hội để trải nghiệm cuộc sống của mình vài lần. Hãy cố gắng hết sức để có được kết quả tốt nhất. Đó là những gì bạn có thể làm trong game Staff! - Job & Life Simulator.

Game mô phỏng cuộc sống Staff! mang đến một trải nghiệm thú vị và khác thường khi tạo ra phiên bản ảo của bạn trong cuộc sống thực, có thể làm mọi thứ mình thích như ăn ngon, ngủ kỹ, làm việc chăm chỉ mua nhà, và nuôi một con mèo... Đừng quên sửa chữa ổ cắm trong phòng ngủ! Ở thế giới này, bạn được làm chủ cuộc sống của chính mình.

Tải game Staff! cho iOS

Viết ra các nhiệm vụ của bạn mỗi ngày

Chào mừng bạn đến với ngôi nhà mới! Bắt đầu từ thời điểm này, bạn có toàn quyền quyết định mọi thứ trong nhà như dán tường, thay đổi các tầng, sửa chữa ổ cắm và nhiều việc quan trọng khác. Việc làm chủ một ngôi nhà ngày nay tốn rất nhiều chi phí. Bạn đã có đủ tiền để chi tiêu cho nó?

Game mô phỏng cuộc sống này còn có cả mô phỏng công việc. Điều đó có nghĩa là bạn có rất nhiều cơ hội việc làm và hàng ngày người chơi phải làm việc chăm chỉ, kiếm tiền để ngôi nhà của mình thêm ấm áp, thoải mái.

Đối mặt với nhiều vấn đề và tự mình giải quyết

Giải quyết các vấn đề khác nhau

Mỗi ngày bạn phải đối mặt với các vấn đề khác nhau trong cuộc sống và phải giải quyết càng sớm càng tốt. Mỗi quyết định của người chơi đều có thể ảnh hưởng tới những gì mà bạn phải đối mặt sau đó.

Nếu yêu thích các game mô phỏng cuộc sống, bạn có thể tham khảo thêm một số trò chơi như The Game of Life, BitLife, Kitty Powers' Love Life...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 468,7 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Staff

Liên quan, thay thế