Ultraman: Trỗi dậy Phim hoạt hình Ultraman do Netflix sản xuất

6/10 (1) Lượt xem: 46 Phát hành: Netflix Năm: 14/06/2024 Đạo diễn: Shannon Tindle

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ultraman: Trỗi dậy (tựa tiếng Anh: Ultraman: Rising) là một bộ phim hoạt hình 3DCG siêu anh hùng, dựa trên loạt phim Ultraman của Tsuburaya Productions. Là sản phẩm hợp tác sản xuất giữa Netflix Animation và Tsuburaya Productions, với Industrial Light & Magic, đây là bộ phim thứ 44 trong loạt phim Ultraman, thường được gọi Siêu nhân điện quang.

Ultraman: Trỗi dậy sẽ được phát hành trên toàn thế giới trên Netflix vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Cốt truyện của Ultraman: Trỗi dậy

Ken Sato, một siêu sao bóng chày siêu sao nhưng tự cao tự đại, sống một cuộc sống bí mật với tư cách là siêu anh hùng khổng lồ Ultraman. Anh trở về quê hương Nhật Bản để nhận danh hiệu siêu anh hùng bảo vệ Trái đất Ultraman và buộc phải cân bằng giữa sự nghiệp và nhiệm vụ anh hùng của mình.

Tuy nhiên, kế hoạch của anh trở nên tồi tệ và cuộc sống hoàn toàn đảo lộn khi anh buộc phải nuôi một bé quái vật mới sinh, con của kẻ thù lớn nhất của anh, sau khi Sato đã tiêu diệt mẹ của nó. Sato cũng sẽ phải đối mặt với cái tôi của chính mình, đấu tranh trong mối quan hệ với người cha luôn ghẻ lạnh mình và những âm mưu của Lực lượng Phòng vệ Kaiju quỷ quyệt. Ken Sato sẽ phải vùng lên và khám phá ý nghĩa thực sự của việc trở thành Ultraman.

Trailer phim Ultraman: Trỗi dậy

Thông tin phim Ultraman: Trỗi dậy

Đạo diễn Shannon Tindle
Biên kịchShannon Tindle, Marc Haimes
Diễn viên lồng tiếngChristopher Sean, Gedde Watanabe, Tamlyn Tomita, Keone Young, Julia Harriman,...
Nhà sản xuấtNetflix Animation, Tsuburaya Productions , Industrial Light and Magic
Nhà phát hànhNetflix
Ngày phát hànhNgày 14 tháng 6 năm 2024
Thời lượng 117 phút

Poster phim Ultraman: Trỗi dậy

  • 145 lượt xem
Link xem Ultraman: Trỗi dậy
Tìm thêm: Phim hoạt hình