Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến The Nut Job 2: Nutty by Nature

6/10 (1) Lượt xem: 74 Phát hành: Open Road Films Năm: Tháng 8 năm 2017 Đạo diễn: Cal Brunker

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến (The Nut Job 2: Nutty by Nature) là phim hoạt hình thú vị nói về những chú sóc. Phim Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến là phần 2 của loạt phim The Nut Job và là phần kế tiếp của Phi Vụ Hạt Dẻ 2015. Đây là bộ phim của đạo diễn bởi Cal Brunker và sự tham gia của các ngôi sao lồng tiếng Will Arnett, Maya Rudolph, Jackie Chan, Katherine Heigl, Bobby Moynihan, Bobby Cannavale, Isabela Moner, Jeff Dunham và Gabriel Iglesias.

Chúng ta sẽ tiếp tục câu chuyện của chú sóc Surly và những người bạn khi họ đang sống khá nhàn hạ trong một căn hầm của cửa hàng bán hạt dẻ. Tuy nhiên cũng chính vì cuộc sống nhàn dỗi quá khiến cho cô bạn Andie cảm thấy lo lắng bởi nó đang đánh mất bản năng săn mồi, kiếm ăn của bầy sóc. Một tai nạn bất ngờ ập đến, cửa hàng hạt dẻ bị nổ tung họ phải trở về công viên để kiếm ăn. Nhưng đó chưa phải là tồi tệ nhất cho đến khi thị trưởng của Oakton đã lập ra một kế hoạch mới cho công viên Liberty, ông ta âm mưu chuộc lợi thông qua việc xây dựng khu vui chơi. Surly và những con thú trong công viên đã hợp sức để phá vỡ kế hoạch để giành lại công viên - nơi họ gọi là nhà.

Trailer phim Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến

Thông tin thêm phim Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến

Thời lượng:91 phút
Diễn viên:Will Arnett, Maya Rudolph, Jackie Chan, Katherine Heigl, Bobby Moynihan, Bobby Cannavale, Isabela Moner, Jeff Dunham, Gabriel Iglesias
Nhà sản xuất:Harry Linden, Jongsoo Kim, Youngki Lee, Li Li Ma, Jonghan Kim, Bob Barlen
Đạo diễn:Cal Brunker
Năm phát hành:Tháng 8 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim The Nut Job 2: Nutty by Nature

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 313 lượt xem